Hôm nay đi làm về, cả 2 nắm tay nhau cùng dạo phố. Trời mùa thu mát mẻ, xen chút se se lạnh.
- Lát nữa mình đi siêu thị nhé. Mua một ít trái cây, dạo này em tăng cân quá rồi, phải ăn trái cây trừ bữa thôi.
Hắn nghe cô nói liền bật cười. Giữ lấy 2 vai cô, đứng đối diện ngắm một lượt từ trên xuống dưới.
- Em mà béo chắc ngoài kia người ta đều là hà mã với voi hết.
- Em tăng 2kg lận đó
- Yên tâm, không hề béo chút nào, vẫn rất ngon.
- Anh này * đánh hắn một cái *
- Em cứ ăn đi, sau đó vận động cùng anh thì sẽ không thể béo nổi.
- Anh mà nói nữa là tối em cho anh ngủ một mình đấy nhé.
Cả hai cười cười nói nói đi suốt con phố rất vui vẻ. Được một lúc thì cô đòi uống trà sữa nên hắn dẫn cô đi mua. Nhưng mà trái đất vốn rất tròn, người không nên gặp ắt sẽ hay gặp.
Nana : Anh Jungkook.
Nana không biết từ đâu chạy đến, ôm vai bá cổ hắn. Lần này hắn cũng bị bất ngờ.
Nana : Ai đây? * chỉ vào cô *
JK : bạn gái anh.
Nana : Ồ. Là tiểu thư nhà Jung gia đó hả. Chào chị, tôi là Kang Nana, năm nay 20 tuổi.
Cô ta còn cố nhấn mạnh tuổi tác trước mặt cô. Nhưng mà so với Nana, cô trông cũng chẳng thua.
Y/n : Vâng, tôi là Y/n. Cô họ Kang?
Nana : phải, tôi là út, cũng là con gái duy nhất trong nhà.
Y/n : Tôi cũng từng làm việc với anh hai của cô. Thực sự rất ngưỡng mộ.
Nana : Hai người hẹn hò à. Đi đâu cho tôi đi với.
JK : em về nhà đi.
Nana : em không về, em muốn đi với anh cơ.
* bán chặt tay hắn *Y/n : Cô Kang và Jungkook làm sao mà quen nhau vậy?
Nana : à. Bọn em quen qua một người bạn giới thiệu thôi. Em thích anh Jungkook lắm, nhưng mà anh ấy ở bên chị rồi. Chị giữ cho chắc vào nhé, nhiều người dòm lắm.
JK : em đừng nói linh tinh.
Nana : em nói linh tinh lúc nào. Chị thấy chưa, anh ấy quát người khác xa xả, nhưng chắc không nỡ quát chị đâu.
Cô chỉ biết cười trừ. Buổi hẹn hò hôm nay của cả 2 bị Nana phá vỡ. Thậm chí trên đường còn bắt hắn cõng. Nói là trước đây nhà Nana đã giúp gia đình Jungkook nhiều. Sau đó hắn cũng xin phép cô để đưa Nana về.
- Haha. Chị ta ngu thật đấy. Chắc em nói đều tin hết. Có khi nhìn thấy chúng ta ngủ với nhau mà anh nói cởi đồ sưởi ấm cho nhau cũng tin luôn.
- Đừng có để cái miệng em đi quá xa.
- Chị ta vẫn nghĩ anh là trai bao đấy à. Thật tình, hoá ra Jung gia chỉ có thế.
- Đến nơi rồi, xuống đi.
- hôm nay ở lại vui vẻ với em đi.
- Ban nãy cũng nói với cô ấy là về luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanficJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️