Người ta nói, con người quay đi quẩn lại trong một vòng lặp. Kiếp này rồi đến kiếp khác. Người mình thương - Hứa - Nhưng bao giờ gặp lại thì chẳng ai có thể biết. Năm đó có một Jeon Jungkook còn lưu luyến về cô gái của mình. Cô gái năm đó hắn từng mắc sai lầm!
Trong căn nhà nhỏ nọ ...
Y/n : Anh, ngày mai em có tiết kiểm tra sớm. Anh nhường xe đạp cho em nhé.
HS : được thôi. Sang tháng anh có lương sẽ mua cho em một chiếc.
Y/n : Dạ thôi. Tiền học của em cũng khiến anh vất vả rồi. Em chỉ mượn một hôm thôi. Vì ngày mai Taehyung không có đi học.
HS : Không phải nói là kiểm tra sao?
Y/n : Cậu ấy có việc, xin kiểm tra bù hôm sau. Nên ngày mai em tự đi
HS : Anh cũng muốn mua xe để em chủ động. Sau này không cần dựa dẫm ai.
Y/n : chuyện đó sau này tính anh ạ. Em không muốn anh vất vả. Tới đây anh cũng thi đại học, đừng làm việc nhiều quá. Tập trung học hành, em được nghỉ hè sẽ đỡ đần cho anh.
Hoseok chỉ biết cười, có cô em tâm lý thế này đáng để nuông chiều. Ba mẹ cả 2 mất trong 1 vụ tai nạn. 2 anh em dựa dẫm vào nhau. Cũng may mà còn căn nhà chui ra chui vào.
Hoseok hơn cô 1 tuổi nhưng đối với cô thì anh là cha là mẹ. Lo cho cô từng miếng cơm manh áo. Cô ước sau này thật giàu có để nuôi anh cả đời.
Taehyung là bạn thân với cô từ nhỏ. Trước gia đình cô cũng có điều kiện, quen biết nhà Taehyung thuộc dạng giàu có.
Tiết kiểm tra hôm nay cô làm rất tốt. Trong lớp cô cũng thuộc top đầu, lại rất chăm chỉ. Hiện tại không cho phép cô không cố gắng.
Sau buổi thi cô cùng bạn xuống căng tin. Thực ra là đi theo thôi chứ không giám mua gì. Lúc ở nhà đã mang theo nước lọc rồi. Đang ngồi tán chuyện thì đâu ra một tên nhóc đập trước mặt cô một túi đồ ăn.
JK : hi chị * cười tươi *
Jeon Jungkook, thiếu gia đa tài nhà họ Jeon. Thông minh vượt trội. Trong khi bạn bè của hắn đang ngồi ở ghế cấp 2 thì hắn đã vượt cấp lên phổ thông ngồi.
Đẹp trai, giàu có, thông minh lại lắm tài lẻ. Các bạn cùng khoá hay các chị khoá trên đều mê như điếu đổ. Tuy nhiên thì hắn lại mê một người khác.
Y/n : làm gì vậy?
JK : Em mua cho chị đấy.
Y/n : tôi không có cần mấy thứ này của cậu. Đừng để người khác hiểu lầm.
JK : chị chỉ cần của Kim Taehyung mua chứ gì.* gắt gỏng *
Y/n : Ai làm gì mà cậu lớn giọng* giật mình*
JK : xì, hỏi chị cần cuối, có đúng là chị với anh ta không quan hệ yêu đường gì?
Y/n : bọn tôi là gì cũng không liên quan đến cậu. Lắm chuyện.
Cô bực dọc đứng dậy bỏ đi, Hắn cầm túi đồ đuổi theo từ căng tin đến lớp bắt cô phải nhận. Cô sợ hắn sẽ ngồi luôn vào lớp nên nhận đại rồi chia cho mọi người cùng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️