P2- chương 4

3.2K 154 14
                                    

Mọi người đều đứng hình với hành động này của hắn. Cô nhìn số tiền trong tay mà ngẩn cả người.

Kat : vụ gì thế

Y/n : lúc sáng mấy em ấy không có tiền mặt mua bánh. Thế là tớ cho mượn, cũng không đáng bao nhiêu. Tính là cho ai ngờ sòng phẳng vậy.

Ami : Jungkook đó là hotboy khối 10, bây giờ trường mình có 2 phe, một phe là Taehyung một phe là Jungkook. Nhưng mà giờ chắc là mọi người sẽ chạy theo Jungkook hết thôi. Hoa có chủ thường thất sủng mà. Giống như Jimin ấy.

Anna nhìn Taehyung cười cười. Chắc nghĩ là mình đang may mắn lắm đây. Ăn uống xong mọi người về lớp cho tiết học cuối cùng. Lúc gần vào tiết thì cô nhận được tin nhắn.

" Lát ra về đợi tôi"

Số lạ nhưng mà nhìn cách nhắn tin cũng biết là ai. Cô vứt máy xuống gầm bàn rồi chuẩn bị sách vở cho tiết học.

Ôi thôi chết rồi, đầu óc để đâu, Mang thiếu sách giao khoa mất tiêu. Đang dỗi Taehyung nên quay qua hỏi mượn Kat với Jimin.

Kat : nay bọn tớ mang có 1 quyển thôi.

Ami : Nay nó mang chứ tớ không có mang * chỉ vào bạn bên cạnh*

Tiêu rồi, làm sao đây. Đang đính hỏi mượn bàn trên thì Taehyung đẩy quyển sách vào giữa. Nhưng vì chuyện ban nãy nên cô vẫn nhất quyết tự đi mượn sách xem riêng. Lúc gần hết tiết Taehyung mới chịu mở lời với cô.

TH: lát nữa chờ tớ lấy xe rồi lai cậu về.

Y/n : không cần.

TH : không lẽ cậu lại về với thằng nhóc đó.

Cô quay sang nhìn Taehyung, tính chửi nhưng lại thôi. Hết tiết cô soạn đồ nhanh nhanh để ra ngoài. Taehyung cũng lẽo đẽo đi sau.

Cô không về với hắn, cũng không về với Taehyung. Hôm nay đi nhờ xe của một bạn khác cùng đường về nhà. Taehyung đạp xe theo sau. Còn Jungkook thì vẫn đứng đợi ở bãi.

Về đến đầu ngõ thì cô xuống đi bộ vào. Taehyung đạp lên rồi dắt xe đi cùng vì cô không chịu lên xe.

TH : cậu có gì khó chịu thì nói với tớ đi.

Y/n : chẳng có gì cả

TH : có phải cậu không thích Anna.

Y/n : không có chuyện đó.

TH : từ lúc Anna đồng ý hẹn hò với tớ. Giữa bọn mình có nhiều hiểu lầm không đáng có. Tớ thực sự không muốn như vậy.

Y/n : cậu cứ lo cho tình yêu của cậu thì được rồi. Tớ thấy cũng bình thường thôi.

TH : tớ thực sự quý trọng tình bạn của bọn mình. mặc dù người ta nói không có tình bạn giữa nam và nữ. Nhưng mà tớ, cậu và Jimin thực sự có điều đó. Tớ không muốn đánh mất.

Y/n : tớ hiểu. Cậu không cần giải thích với tớ. Cậu có Anna cũng như Jimin có Kat. Tớ rất mừng cho các cậu.

Cô nói hết câu cũng mở cổng đi vào nhà, mặc kệ Taehyung đứng trơ trọi. Tắm rửa xong mới để ý đến điện thoại. Trời má ơi, sao mà lắm cuộc gọi nhỡ thế này. cô bấm gọi lại thử.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ