Hoseok gọi điện cho ba mẹ, thông báo sẽ ở lại nhà riêng cùng cô. Hai anh em cùng nhau nhậu nhẹt. Cô rất vui vì anh trai về sớm như vậy.
- em không nghĩ mình lại có ngày tàn tạ như vậy. * cười bất lực *
- Em còn yêu Jungkook không?
- Yêu ư? Em hận không đá hắn ra chuồng gà sớm đây này.
- Y/n, trước mặt anh không cần phải dối lòng.
Cô thở dài một hơi , vừa cười vừa mếu.
- Em thừa nhận ở bên anh ấy em thực sự rất vui. 27 năm qua em cảm thấy bản thân như bị bó buộc trong một cái thùng, cho đến khi anh ấy xuất hiện. Anh ấy cho em biết thế giới rất rất thú vị. Em nghĩ mình có thể chịu được, chịu được những lời nói dối của anh ấy. Em đã nghĩ mình sẽ làm được . * nước mắt bắt đầu lăn trên má *
- Anh hiểu rồi. Đừng khóc nữa
Cả 2 anh em nhậu cho đến khi cô say mèm, Anh bế cô vào phòng, cẩn thận đắp chăn cho cô. Còn một số vấn đề với ngôi nhà này cần phải xử lý vì an toàn của cả 2.
* 3h sáng *
Trong một phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Một cô gái phóng túng quỳ trên giường, bên dưới bị đâm đến sưng đỏ, trên miệng đang sục cho một tên khác. Bên dưới 2 đầu vú được một tên khác nữa chăm sóc. Cô ta thậm chí rên đến sung sướng. Liên tục mời gọi chúng đâm thật nhiều.
Nana : S...ư...ớ...n....g..... aaaaaaaa
- Cô em , muốn gì nào.
Nana : mạnh... mạnh lên... nhanh.... nữa....ư....ư
- thích không?
Nana : T...h...í....c....h.....ưmmm
Tên nào đó vỗ mông cô ta kêu cái đét, cô ta nhanh chóng vươn tới ngậm vật to dài vào miệng, mút lấy mút để.
*7h sáng *
Taehyung ngồi ở phòng khách, nhận được đoạn video dài gần 3 tiếng. Trên miệng nở một nụ cười nhưng đầy khinh bỉ.
TH : chúng ta có rồi.
JK : Anh giao nó cho em được không? Em muốn để Y/n tự quyết định.
TH : được
Hôm nay Jungkook hẹn gặp cô . Vì cô không thể ra ngoài nên anh đã đến. Đương nhiên sẽ gặp Hoseok.
HS: cậu uống nước đi.
JK : cảm ơn. Hôm nay tôi đến đây muốn nói cho 2 người biết về vụ việc vừa rồi. Là do Kang Nana của Kang gia làm ra.
Y/n : sao có thể?
JK: tôi nghĩ bây giờ em không nên quan tâm tại sao cô ta làm thế với em.Cái này cho em.Tuỳ em xử lý.
Y/n : nó là gì?
JK : Cô ta chơi bời theo đám. Đó là điểm yếu lớn nhất. Em cũng có thể làm điều tương tự với cô ta. Nếu em ngại thì để tôi làm.
Y/n : anh nghĩ tôi giống cô ta? Muốn dùng cách dơ bẩn để hại người khác?
JK : tôi không có ý đó. Chỉ là muốn tốt cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️