P2 - Chương 5

3.3K 155 21
                                    

Cả nhà ăn uống xong hắn xin phép ba mẹ ở lại đợi cô về sau. Ba mẹ hắn cũng chấm cô rồi nên thành ra cũng thúc đẩy.

Cô mệt mỏi sau ca làm, bụng đói meo, nay khách đông nên cuối giờ Quản lý đưa tiền cho mọi người tự ăn ngoài. Hôm qua khâu cả đêm nên tay rất đau, nay còn rửa một đống bát. Cô ngồi ở bậc thang góc 1 bên nhà hàng, mệt mỏi kiểm tra cổ tay.

Đau quá, đau muốn khóc luôn nhưng vẫn phải cố. Cô mà không cố gắng thì anh trai sẽ khổ. Đang ngồi buồn bã thì có ai đó ngồi xuống một bên, kéo tay cô.

Y/n : Sao còn ở đây?

Hắn không trả lời, cẩn thận dán miếng giảm đau cho cô. Sau đó lại mở hộp pizza đưa cho cô một miếng, còn tự mình vặn nắp chai nước giúp cô.

Y/n : cảm ơn

JK : không có gì.

Y/n : hết bao tiền tôi gửi cậu.

JK : cho chị.

Y/n : tôi không thích nợ người khác.

JK : vậy thì tặng. Mau ăn đi đừng nói nhiều.

Hắn ngồi lắp pin vào cái quạt cầm tay mới mua, sau đó cầm hướng vào cô.

JK : mát chưa

Y/n : rồi.

JK : ăn cho hết, còn cái này mang về cho anh trai của chị.

Y/n : tôi chỉ lấy một cái thôi.

Hắn can bản là không nghe. Ngồi đợi cô ăn no, còn chu đáo mua riêng 1 chau nước lọc cho cô rửa tay, còn có cả giấy lau.

JK : lên xe tôi đưa về.

Y/n : thôi khỏi, tôi đi bộ cũng được. Cậu về đi không ba mẹ lo lắng.

JK : họ biết tôi đi với chị rồi. * mở cửa cho cô*
Lên đi, về còn nghỉ ngơi mai đi học.

Cô cũng mệt nên thôi cũng đồng ý. Trên đường về còn ngủ quên mất. Đến nơi hắn phải gọi dậy.

JK : này, dậy đi. Đến nhà chị rồi.

Cô ngủ đến mê mệt căn bản là không nghe thấy hắn nói gì. Đưa tay khua khua gạt tay hắn ra.

JK : đến nhà rồi.

Cô vẫn ngủ rất ngon. trên xe điều hoà còn mát nữa. không muốn dậy. Hắn thấy cô ngủ ngon quá nên thôi cũng đành để cô ngủ lúc nữa. Tính vươn ra để cởi dây an toàn cho cô dễ nằm, nào ngờ trùng hợp cô quay mặt ra.
Môi chạm môi, một luồng điện chạy rẹt qua người hắn. Chết rồi!

Hắn đơ mất một lúc rồi mới giật mình trở về vị trí. Toang rồi, toang thật rồi, nụ hôn đầu của hắn, Toang rồi.
Phải 30 phút sau cô mới giật mình tỉnh dậy. Không thấy hắn đâu cả. Mở cửa xe đi ra thì thấy đang đứng đập đầu vào tường.

Y/n : này này này.

Cô chạy đến đưa tay chặn giữa đầu hấn với bờ tường. Hắn giật mình thụt lại.

Y/n : bị ma nhập à * tiến đến xem thừ *

JK : đừngggggggg* hét lên* đừng có qua đây, chị đừng có mà qua đây.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ