Chương 10 : Kẻ Hèn

8K 365 127
                                    

Sau một hồi thuyết phục thì Taehyung cũng hẹn được cô gặp mặt. Cả 2 ngồi ở quán cafe gần công ty.

- Cái này tặng cậu. Tuy hơi muộn nhưng nó là lời chúc cũng như lời xin lỗi của tôi.

- Anh em các cậu lại bày trò gì nữa vậy? Xem tôi là trò đùa à?

- Tôi biết cậu sẽ nghĩ như thế. Cũng phải thôi, đó là lỗi của bọn tôi. Tôi xin thay mặt mọi người xin lỗi cậu.

- Thôi đi. Cầm bánh kem về mà chia nhau ăn. Tôi không biết được các người có bỏ thuốc vào trong hay không nữa. Tạm biệt.

- Y/n

Cô vừa đứng dậy thì Taehyung vội nắm tay cô lại. Cả 2 khó xử nhìn nhau một lúc rồi rút ra.

- Tôi xin lỗi. Nhưng đây là tấm lòng của tôi. Trước đây vào ngày này cũng đã từng tặng cho cậu. Bây giờ vẫn vậy. Liệu cậu có thể nhận nó không?

So với khuôn mặt Baby của Jungkook thì Taehyung trông trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu Jungkook cho người ta cảm giác vui vẻ tươi mới thì Taehyung sẽ đem lại cảm giác ấm áp, yên bình.

Cô cũng không tính là người quá lạnh nhạt, cho nên khi Taehyung nói như vậy cũng không đành tâm phũ phàng. Cô cầm lấy cái hộp đựng móc khoá be bé .

- Tôi nhận cái này, bánh kia cậu tự ăn. Cảm ơn.

Cô quay người đi về, Taehyung như vậy cũng không được xem là bị từ chối cho nên khá vui.

JK : Vui quá ha.

Jungkook không biết từ đâu đi đến đứng sau lưng Taehyung.

TH : ở đâu chui ra vậy.

JK : phải im im mới được xem cảnh anh tán tỉnh bạn gái cũ của em.

TH : nếu đã là bạn gái cũ của cậu thì anh có thể đúng chứ?  * đút hai tay vào túi, mặt đầy khiêu khích *

JK : kể cả em chính là người ăn mất lần đầu của cô ta thì anh vẫn muốn?

TH : chẳng ai lại mang cái đó ra để làm thước đo cho tình yêu cả. Trưởng thành lên em trai.

Taehyung vỗ vỗ vai Jungkook rồi rời đi. Ý cười hiện rõ lên khuôn mặt.
Tối hôm đó đám anh em hẹn nhau đi nhậu vỉa hè cho thoáng mát. Đây cũng là chỗ lần trước hắn đưa cô đi rồi bỏ cô lại.

JM : lần trước Y/n phải uống một lúc 4 chai đấy, say mèm ra.

YG : ngồi ở đâu?

JM : bàn kia kìa anh.

YG : đôi khi thấy con gái say rượu rất đáng yêu.

JM : đáng yêu gì chứ. Người khác thế nào em không biết. Chứa Hôm đó em ngồi trông Y/n em ấy khóc đến tràn cốc nước.

TH : khóc sao?

JM : ừ, chả hiểu bị làm sao, khóc miết.

Cả 3 đồng thời quay đầu nhìn Jungkook. Từ lúc đến quán hắn đều nhìn về phía đó.

TH : hối hận à

JK : làm gì có, uống đi.

Ăn uống no say thì nhà nào người đó về. Không biết có phải do quen thói hay không mà hắn lại lái xe đến nhà cô. Đi qua tiệm trà sữa mà cô thích, nhìn từng đôi từng cặp xếp hàng hắn lại thoáng nghĩ gì đó. Đi qua công viên gần nhà, nhìn quãng đường mà cô và hắn thường nắm tay nhau đi dạo, một cảm giác khó tả vụt qua.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ