Hôm nay cô phải dọn đến bàn làm việc mới, không được một mình một phòng kín đáo như trước nước. Giờ cái phòng đó là của Jungkook.
Hắn ta vậy mà còn ngang nhiên tuyển cả thư kí chân dài sexy nóng bỏng. SGMM bên cạnh hắn không ghen ư? Đúng là tức chết cô mà. Trước đây công việc nhiều đến thế nào cô cũng chẳng cần thư kí.
DN : Chị Y/n, chỗ này sẽ bất tiện một chút. Cần gì chị cứ bảo em nhé
- Ừ. Không sao đâu, trước đây chị cũng từ vị trí này đi lên mà
Mấy ngày sau làm việc ổn định, cũng có gặp mặt hắn nhưng cả 2 đều tỏ ra không quen biết.
Vừa có phú bà đứng sau, vừa có cô em thư kí ngon nghẻ, quên cô là đúng. Gần đây cô chán với công việc này, vì ghét đám người đi cửa sau. Cô cũng làm việc thờ ơ hơn, bắt đầu cân nhắc về lời đề nghị của Hoseok.DN : chị ơi, giám đốc gọi chị vào
Yn : chị á? Giờ đã tan làm rồi cơ mà.
DN : em cũng không biết nữa, bọn em về trước nhé.
yn: ừ.
Giờ công ty cũng khá vắng rồi, cô cũng đang thu dọn đồ chuẩn bị về. Không biết tên ranh này nghĩ gì trong đầu. Cô không thèm gõ cửa mà cứ thế đi vào.
- có chuyện gì
- Chị bình thường cũng nói chuyện với sếp mình như này à? hay chỉ có với tôi mới như vậy?
- Cậu đoán đúng rồi đấy, tôi chỉ lịch sự và tôn kính với người có thực lực.
- Ok, cứ coi như tôi không có thực sự. Vậy chị có thể giúp đỡ tôi không. Tôi rất muốn nghiêm túc học hỏi. Cũng muốn trở thành người ưu tú như chị.
"....."
- Tôi nói thật đấy. Tôi xem rất nhiều tài liệu, có chỗ hiểu có chỗ không. Chị giúp tôi được không.
Hắn có một khuôn mặt dễ thương chẳng liên quan gì đến tính cách và body. Thái độ nghiêm túc cộng thêm khuôn mặt này khó ai có thể từ chối. Với cả trước đây cô cũng rất có thiện cảm với những nhân viên ham học hỏi.
- Cậu cần hỏi gì.
- Chị lại đây ngồi đi, tôi có nhiều thứ cần hỏi lắm
Cô chần chừ một chút rồi đi lại, hắn nhường ghế cho cô, còn hắn thì đứng. Cả 2 nhìn vào máy tính, hắn chỉ cho cô , còn cô hướng dẫn hắn.
- Cái này lần sau cậu nên để vào một ổ, có những khi cần xuất file nhanh. Đối tác công ty mình rất hay có kiểu đến bất ngờ. Lúc đó cậu cần phải đưa nó cho họ, còn phải thuyết trình nữa. Nên chuẩn bị hết một lượt. Biết chưa.
"...."
- Biết chưa?
"...."
Cô không thấy hắn trả lời quay đầu hơi ngước lên nhìn. Hắn giật mình nhìn đi chỗ khác. Hoá ra từ góc độ của hắn có thể thấy trọn khe ngực của cô.
- nãy giờ có lọt tai cậu miếng nào không đấy?
- có chứ, đương nhiên là có rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️