Sáng hôm sau cô đang chuẩn bị đi làm, đứng ở phòng khách uống nước thì Taehyung đi tới nhìn chằm chằm.
Y/n : cậu....cậu nhìn gì?
TH : Giờ đến cả nhìn cậu cũng không được?
Y/n : không phải, chỉ là....
JK : chúng ta đi thôi.
Y/n : vâng.
Cả 2 dắt díu nhau đi làm. Tổng công ty của Taehyung ở Mỹ, hiện tại đã bỏ lại để về đây theo đuổi cô. Điều hành từ xa nên chỉ ở nhà làm việc.
Hôm nay Jungkook có hẹn với đối tác nên sẽ không về ăn cơm tối. Cô tan làm thì cũng chủ động về nhà. Về đến nơi thì thấy Taehyung đang trong bếp nấu nướng.
TH : về rồi.
Y/n : ừ.
TH : Anh Yoongi đưa Ami về ra mắt. Jimin và Kat hẹn hò bên ngoài.
Y/n : tớ biết rồi. Jungkook cũng sẽ về muộn.
TH : đi vào rửa tay rồi ra ăn cơm.
Chưa bao giờ giữa 2 người họ lại ngại ngùng như lúc này. Cảm thấy trong nhà cực kì ngột ngạt. Taehyung gắp đồ ăn cho cô thì cô chỉ biết cắm đầu ăn không dám nói gì.
TH : công việc thế nào?
Y/n : kí được hợp đồng với bên cậu nên vốn cũng ok hơn.
TH : cần giúp gì không?
Y/n : không có, không cần đâu
TH : tuần sau sẽ về Mỹ
Y/n : cuộc sống của cậu bên đó thế nào?
TH : bình thường.
Y/n : vậy.... vậy có quay lại đây nữa không?
TH : không
Y/n : tại sao?
TH : không có lý do.
Y/n : cậu thực sự muốn cắt đứt với bọn tớ.
TH : đúng.
Y/n : bọn tớ khiến cậu mệt mỏi như thế à.
TH : chính xác.
Y/n : được thôi. Vậy thì đi đi. Bọn tớ cũng chẳng cần giữ.
Cô ném đũa xuống bàn rồi đi vào phòng đóng mạnh cửa. Bực bội thật đấy, tình bạn cứ thế mà tan tành một cách chóng vánh.
Một lúc sau nghĩ lại thấy người ta nấu cơm rồi thì mình cũng nên rửa bát nên lại đi ra. Nhưng mà bát đĩa đã sạch sẽ tinh tươm rồi, lại không thấy Taehyung đâu.
Đột nhiên có tiếng tin nhắn tinh tinh. Điện thoại Taehyung còn đang để trên bàn. Cô tính bỏ qua, nhưng tò mò nên lại bấm nghe thử xem.
Cô bấm thử mật khẩu là ngày tháng sinh của Taehyung không đúng, mấy cái mật khẩu trước đây cũng không đúng. Tuy là hơi tự luyến nhưng cô cũng thử bấm theo ngày tháng sinh của mình. Mở khoá thành công, ôi má ơi.
* đoạn tin nhắn *
TK : mọi chuyện vẫn ổn chưa chủ tịch.TH : đầu tuần sau đặt vé cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️