Chương 27 : Bộ mặt hoàn hảo

4.3K 161 61
                                    

Sau khi làm xong chuyện đó cả 2 mới nhận ra việc bản thân vừa làm là không nên. Hắn trở về phòng, nhìn thấy Taehyung vẫn đang ngủ. Sau đó đóng cửa xuống phòng khách ngồi. Cô ở trong nhà tắm, bật vòi hoa sen, ngồi tự vấn dưới nước. Không lẽ cô còn yêu hắn sao?

Sáng hôm sau như dự kiến, mọi người bắt đầu chuyến léo núi của mình. Tuy đêm qua nhậu sau và sáng nay đi muộn nhưng vẫn nhất quyết phải đi. Và hôm nay cũng là lần đầu tiên Taehyung chủ động sẽ đi một cặp với cô chứ không bốc thăm. Jungkook vì chuyện đêm qua cũng không ý kiến gì, đi cùng với anh trai cô.
Vẫn là thi xem ai leo đến nơi đầu tiên.

Mọi người leo rất hồ hởi. Cô không được như thế, vì lý do gì thì biết rồi đấy. Taehyung cũng chịu khó đi tụt lại phía sau với cô. Cho đến khi 2 người tách hẳn khỏi đoàn.

Anh đi trước, cô cũng không dám kêu đợi. Kể từ lúc bị thụt lùi lại phía sau, anh không hề đợi cô. Mãi cho đến lúc cô chịu không được, ngồi xuống mỏm đá thở hổn hển thì anh mới dừng lại, đi đến.

TH : làm sao?

Y/n : em xin lỗi, em mệt quá. Có thể cho em nghỉ một chút không?

TH : ai làm gì mà em mệt?

Y/n : em.... lần đầu leo núi... em..... chưa quen.

Taehyung đột nhiên túm 2 chân cô kéo sát lại. Ánh mắt lạnh băng.

TH : anh tưởng đêm qua em phục vụ người khác cho nên hôm nay không leo nổi.

Cô đứng hình vì những lời này của anh. Cả người run lên vì sợ.

Y/n : Tae.... Taehyung...

TH : thời gian qua anh không đủ tốt với em?

Y/n : không phải, anh rất tốt, đối với em rất tốt

TH : hay em cảm thấy anh không đủ yêu em

Y/n : không phải

TH : vậy là em không yêu anh?

Y/n: em yêu anh, em thực sự yêu anh.

TH : vậy mà đêm qua lại ngủ cùng Jungkook?

Y/n : em xin lỗi, tất cả là do em, là do em say quá. Em có lỗi với anh. Taehyung , em sai rồi.
* vừa nói vừa khóc*

TH : * cười * bé con, đừng khóc. Em biết lỗi thì tốt rồi. Nhưng mà....

Y/n : * nắm chặt tay anh* em nói thật đấy, không có chuyện em không yêu anh.

TH : Đứng lên nào.

Taehyung đỡ cô đứng dậy, ép cô vào thân cây đằng sau.

TH : nói yêu anh, nói là say nhưng vẫn gọi tên người ta. Em định lừa tôi đấy à.

Y/n : Tae.......

TH : tôi đợi em bao lâu, sẵn lòng chia sẻ tình thương của em với người khác. Nhưng em nhớ cho tôi một điều, tôi không muốn chia sẻ thân thể em cho người khác.

Y/n : Áaaaaaaaa

Taehyung xoay người cô lại, khiến vai cô đập mạnh vào thân cây. Anh cởi cúc quần của mình, sau đó kéo luôn quần của cô xuống, đâm từ sau.

TH : nhớ cho kĩ, em đã ngủ với tôi rồi thì sẽ là của tôi. Đừng có tơ tưởng đến tình cũ của em nữa. Biết chưa.

Cô cắn răng chịu được, nước mắt cứ thế chảy thành dòng. Làm sao cô trách anh được đây. Cô chính là người đã sai trước mà.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ