p2 - chương 8

3.5K 160 26
                                    

Chào cái nỗi gì chứ? từ hôm đó bẵng tận 1 tháng sau lúc nào cô cũng né Jungkook. Không thèm đi học kèm luôn. Mãi đến khi tháng mới tới mới yên tâm thờ phào nhẹ nhõm.

Hắn biết cô sợ nhưng mà đêm đó vẫn ra kịp,với cả cô ngại nên tránh thôi. Đi học về cũng là đi cùng Taehyung chứ không cho hắn đưa về

TH : dạo này cậu lạ lắm đấy nhé

Y/n : tớ có gì đâu.

Taehyung nhìn cô từ trên xuống dưới. Dò xét một lúc.

TH : dạo này trông phổng phao đấy.

Y/n : thần kinh, đi về đi.

Cô nghe nói con gái mà được chăm sóc thì vòng 1 sẽ săn chắc hơn. Nhưng vấn đề là cô với hắn mới chỉ 1 lần. Làm sao thấy được, hay là Taehyung phát giác ra điều gì rồi.

Hắn cũng không biết cô định tránh đến bao giờ. Nhưng lỡ làm sai nên phải đợi. Hôm nay trước khi ngủ cô nằm lướt điện thoại, coi mấy đoạn cut trên phim. Đến cảnh nam nữ chính ân ái tự dưng cả người nóng bừng lên. Úp vội điện thoại xuống rồi nhắm mắt. Ép mình phải ngủ bằng được. Nhưng mà kí ức đêm đó cứ hiện về, làm bản thân cô cũng rộn ràng.

Trước cô có nghe Kat nói con gái sau lần 1 sẽ có ham muốn rất lạ. Cô cảm thấy khó tin, chuyện đó chỉ có con trai thôi. Nào ngờ đến lượt mình lại chịu không nổi.
Cô nằm khó chịu chà xát 2 chân, không ngủ nổi. Mà tên này rất thiêng, cứ mỗi lần cô nghĩ về hắn thì y như rằng hắn sẽ xuất hiện.

JK : em ngủ chưa?

Y/n : rồi.

JK : nói láo, ngủ rồi mà phòng vẫn sáng đèn thế à.

Cô giật mình chạy ra cửa sổ xem thử thấy hắn đang đứng vẫy tay. Đúng là ma xui quỷ khiến gì cô lại thả điện thoại đấy chạy ù ra mở cổng, dẫn hổ vào nhà.

JK : hết giận anh rồi à. Anh nhớ em không ngủ được nên muốn chạy qua nhìn một cái sẽ về ngay. Nghĩ là em đang học nên mua ít đồ cho em.

Y/n : vậy.... vậy nhìn rồi...thì về đi.

JK : Ừm.

Hắn đặt đồ lên bàn rồi từ từ xoay người hướng ra cửa. Nhìn thấy thái độ láo liên của cô cảm giác có gì đó không đúng.

JK : em không khoẻ ở đâu à

Y/n : không có.

JK : vậy anh về.

Y/n : ừm.

Hắn ra đến gần cửa thì cô kêu lại.

JK : sao thế?

Y/n : anh không hôn tạm biệt em à?

Hắn chẳng hiểu cô thế nào nhưng được hôn thì vẫn phải chớp lấy thời cơ thôi.
Nhưng mà hắn không ngờ được là chính cô lại là người muốn kéo dài nụ hôn đó. Hắn thuận thế bế cô vứt lên sofa.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ