Mọi người hay tin cũng chạy cả đêm đến viện.
JM : bị làm sao mà phải vào viện, tình hình thế nào rồi.
JK : đau dạ dày. Bác sĩ bảo có lẽ bị stress.
Ami : dạo này cậu với Y/n cãi nhau suốt như thế. hazzz, lựa lựa thông cảm cho Y/n một chút.
Kat : Y/n cũng chỉ muốn tốt cho cậu thôi. sợ cậu khổ nhưng không biết diễn đạt như nào.
YG : đã tỉnh chưa?
JK : vẫn chưa ạ.
YG : thôi, cố lên. Cãi nhau cũng là chuyện bình thường. Cãi nhau để hiểu nhau hơn.
JM : chuyện của Taehyung, anh sẽ lựa lời nói. Anh thay mặt nó xin lỗi nhé.
JK : vâng. Em không sao.
Ami và Kat ở lại trực, Jimin đưa hắn về nhà tắm rửa sau đó lại vào viện thay cho họ về.
4h sáng cô tỉnh lại, khó chịu ho khan vài tiếng. Hắn đang ngủ gật bên cạnh cũng tĩnh dậy.
JK : em thấy thế nào rồi, còn đau không?
Mỗi người đều có một chỗ ngứa. Để yên thì thôi, hễ ai động vào là không nhịn được. Hắn vừa hỏi một câu cô đã khóc rồi.
JK : được rồi, không khóc nữa. * lau cho cô *
Y/n : em thực sự không cố ý đâu. Anh tha lỗi cho em được không. * nghẹn ngào *
JK : được. Anh tha lỗi cho em. Vậy em có tha lỗi cho anh không? Anh cũng sai vì không đặt mình vào vị trí của em để hiểu.
Y/n : có ạ. * khóc nấc *
JK : vậy chúng ta làm lành, đừng khóc nữa.
Y/n : Anh thực sự không giận em nữa hả.
JK : không giận nữa. thương còn không hết.
Y/n : vậy anh lên đây nằm được không. 2 hôm rồi anh không có ôm em.
Hắn nhìn mắt long lanh của cô suýt thì bật cười. Hắn vừa nằm xuống cô đã nhào vào ôm cứng lấy.
JK : anh không chạy đâu mà * ôm lại *
Cô cười hí hí rồi vẫn ôm chặt. Cô cũng yêu hắn rất nhiều. Theo nhau từ cấp 3 đến giờ, cô hiểu hắn đối với cô như nào. Cô thực sự rất trân trọng.
Ngày hôm sau cô xuất viện, hắn đưa cô về chỗ nhà chung. Vừa nhìn thấy Taehyung cô liền chủ động nắm chặt tay hắn.
Ami : tớ nấu cháo cho cậu rồi đó, vào ăn đi.
Y/n : anh ăn với em.
JK : anh có phải người ốm đâu mà ăn cháo.
Y/n : không ăn cũng vào ngồi với em. * kéo hắn vào *
Taehyung nhìn cả 2 không nói một lời. Tối nay mọi người sẽ tổ chức ăn uống để hoà giải. Taehyung cũng đồng ý ở lại.
* cạn lyyyyyyyyyyyyyyyy *
Ami : mừng Taehyung trở về nhé
Kat : vì cậu mà 2 con người này suýt thì đi tự tử luôn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️