Chương 14 : Bí Mật

6.8K 235 27
                                    

Mãi tận một tuần sau Taehyung mới chịu liên lạc lại với cô. Cô đã đến công ty của gia đình để làm việc. Môi trường mới cũng không làm khó được cô.

- Anh, hôm nay em về sớm xíu nha.

- Đi với Jungkook?

- Không, đi em gặp Taehyung. Người nhà họ Kim.

- Em với cậu ta quen biết thế nào?

- Cậu ấy học cùng trường cấp 2 với em. Dạo gần gặp lại. Quan hệ bọn em cũng khá tốt. cậu ấy là người đáng tin.

- Được rồi. Đi cẩn thận.

- Vâng ạ.

Cô chào tạm biết anh trai rồi chạy vọt đi. Hoseok biết, chả qua là hỏi cho có. Cô và Taehyung hẹn nhau ở quán cafe. Vì vụ clip lần trước nên bây giờ cô ra đường người ta vẫn chăm chăm soi xét. Cô cũng buồn nhưng chẳng biết làm sao. Không lẽ cô phải cả đời ở nhà, hay tự tử, sống kiếp khác mới vừa lòng thiên hạ à.

- Cậu đến lâu chưa. * cô ái ngại hỏi anh*

- Vừa mới thôi.

- Dạo này không gọi được cho cậu. Có chuyện gì sao? Sức khoẻ không tốt à?

- Công việc bận bịu chút. Cậu hẹn tôi có việc gì thế.

- À.... thì.... tôi. Việc đó, xin lỗi cậu, tôi không cố tình.

- Tôi quên rồi. Không sao.

- Taehyung này. Cậu cứ trách khứ tôi đi. Thế nào cũng được. Nhưng mà cậu đừng .... lạ thế này.

- Tôi có gì lạ đâu * cười * chắc do lâu không thấy mặt tôi nên cậu quên đi mất .

- Không phải, không phải thế đâu. Bây giờ cậu cảm giác có chút xa lạ nên tôi mới nói vậy.

- Chúng ta đã bao giờ gần gũi đâu.

"....."

- Tôi đùa thôi. Chúng ta kều biết kế hoạch của cậu. Tôi không trách. Về Kang Nana , thế nào rồi.

- Vẫn chưa có gì hơn, tôi ngày nào cũng hối, nhưng cô ta là loại nhát cáy. Với cả cô ta thì ngốc nhưng anh trai cô ta thì không. Để mà nói lấy được dự án đó cũng rất khó.

- Ừ.

"....."

"Ừ" - chỉ thế thôi à. Làm sao mà trách được Taehyung chứ. Cô mới là người sai mà.

- Cậu...cậu có nhiều thời gian không. Hay là tôi.... à chúng ta đi ăn tối luôn nhé.

- Tuỳ cậu.

Rõ ràng được cô mời đi ăn cảm thấy rất vui nhưng Taehyung chẳng dám thể hiện niềm vui ấy. Chẳng hiểu nghiệp chướng gì mà lúc này Jungkook gọi tới.

- Cậu cứ nghe đi. Đều là anh em thân thiết.

Cô ái ngại một lúc cũng nhấc máy nghe.

- Em đang ở đâu? đã tan làm chưa, anh đón em đi ăn nhé.

- Em tan rồi. Hiện tại.....

- Em có việc gì à, alo.

Đối diện với lời thúc dục của Jungkook và đôi mắt đầy hi vọng của Taehyung. Cô thực sự điên mất thôi.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ