Như toại nguyện, sáng hôm sau Kang Nana được đi làm dưới trướng anh trai. Tuy ba cô ta phản đối nhưng được anh trai chống lưng nên vẫn có thể.
Cô ở bên đây biết tin cũng phải vỗ tay khen ngợi. Không biết cô ta dùng cách gì mà có thể tới được công ty làm. Hôm nay Jung gia sẽ cho ra mắt dòng nước hoa mới .Sự kiện đình đám thu hút sự quan tâm của nhiều người.Cô đứng trong phòng chuẩn bị chỉnh lại cổ áo cho anh trai.
- Lần sau sẽ để em lên giới thiệu sản phẩm.
- Em biết gì mà nói. Với cả em chỉ cần đứng sau anh là được rồi. Anh sẽ nuôi em cả đời mà đúng không anh trai.
- Nuôi em tốn lúa tốn gạo chứ chẳng được gì. Nhưng mà biết làm sao được khi bản thân giờ chỉ còn mỗi một đứa em gái.
- Katherin, chị ấy sẽ rất vui vì bọn em có một người anh tuyệt vời như thế này.
- Khỏi nịnh.
Tên dòng nước hoa lần này chính là Katherin, mang, hương chủ đạo là gỗ và cây cỏ, trước đây chị gái cô rất thích loại hương này.
Hôm nay có rất nhiều người nổi tiếng và các gia đình có tiếng tăm được mời đến. Hội anh em kia cũng không ngoại lệ.
Ami : aaaaa, thơm quá đi. Anh mua cho em cái này.
YG : em thích cái nào thì lấy.
Kat : mấy cái này em dùng đi học được đấy. Không bị nồng, kiểu thanh mát dễ chịu.
JM : vậy là không hợp với em rồi. * gian xảo*
Kat : anh có thôi đi không.
JM : haha, đùa thôi. Em dùng mùi nào anh cũng thích.
Ami : Anh, em lấy hết nhá. Có 8 chai thôi.
Yoongi không nói gì chỉ rút thẻ đen rồi đưa cho cô bé của mình. Ami cười tít mắt.
YG : Taehyung, em gặp Y/n chưa?
TH : chưa ạ.
YG : Jungkook cũng không thấy đâu nhỉ.
JM : kia kìa.
Cách họ một đoạn, bà Jung đang dắt Y/n và Jungkook đi giới thiệu với mấy người bạn. Cô còn phải miễn cưỡng khác tay với hắn.
- Đẹp đôi thật đấy.
- Bà Jung chắc sẽ được bế cháu ngoại sớm thôi.
Bà Jung : haha. Bế cháu cũng là chuyện trước sau gì cũng phải làm mà.
- Thế dự định bao giờ thì cưới.
JK : Bọn cháu vẫn chưa quyết định, nhưng sẽ sớm thôi.
Cô chỉ biết cười trừ rồi giật giật tay áo hắn. Muốn hắn không nói mấy lời linh tinh.
- Cưới sớm đi, rồi đẻ một đứa nhóc kháu khỉnh, vậy là hạnh phúc.
JK : sao lại 1 đứa ạ? phải là mấy đứa ấy chứ
Y/n : ha ha ha * giật mạnh hơn *
Bà Jung : các con còn bạn bè đến nữa đúng không? cứ đi đi, mẹ ở đây nói chuyện với các cô.
Y/n : Vâng ạ, các cô cần gì gọi bọn cháu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️