Cô bực Jungkook nên cố tình bắt xe về trước, mua cả bánh rán về ăn cùng Taehyung.
Y/n : mọi người còn lâu mới về, ăn đỡ trước đi. Tớ mua ở cái chỗ ngày trước bọn mình hay ăn.
TH : chỗ nào?
Y/n : cái chỗ của cô gần cổng trường đó. cậu không nhớ sao?
TH : lâu rồi nên quên.
Y/n : này, bánh rán ngọt của cậu.
TH : không ăn đồ ngọt
Y/n : trước đây cậu thích ăn cái này lắm mà.
TH : bây giờ không thích.
Y/n : không sao, vậy cậu ăn cái khác đi. Còn nhiều loại mà * lo lắng *
Taehyung ngồi ăn rất chăm chú, giống như là tìm được hương vị nhung nhớ vậy. Nhưng thực ra anh không nhớ gì về những cái cô vừa nói.
Y/n : hôm nay cậu và 2 đứa ở nhà có vui không?
TH : bình thường.
Y/n : Tannie có vẻ rất quấn cậu đó.
TH : nhóc đó......
Y/n : sao hả?
TH : cũng dễ thương.
Y/n : biết mà. Trước đây cậu cũng từng nói thế. Đần Đần qua đây với mẹ. * ôm Đần Đần *
TH : mẹ?
Y/n : đây là cách gọi khi nuôi cún bình thường thôi. Nếu như sau này cậu cũng nuôi 1 em cún Thì gọi là ba con.
TH : Tannie.
Nhóc con đang gặm dép nghe tiếng anh liền cắm cả dép chạy lại.
TH : gọi ba.
Tannie : Áu áu
Y/n : nhầm rồi nhầm rồi. Đây là con tớ. Tannie, mẹ mới là mẹ của con này.
Tannie ngơ ngác.
TH : Tannie, gọi ba
Tannie : áu áu.
Y/n : cái đồ phản bội này.
Taehyung vỗ vào đùi, Tannie liền chạy lên ngồi ngăn nắp, anh tỏ ra rất hài lòng.
Y/n : cậu cười rồi kìa. Tannie là Vitamin của cậu à?
TH : không.
Y/n : còn gì nữa, từ hôm đến đây, chỉ có mỗi Tan là làm cậu cười.
TH : cậu nữa.
Y/n : nói linh tinh gì vậy chứ.
Cô ôm Đần Đần vào phòng bếp để né đi sự ngượng ngùng này.
Y/n : tớ rửa rau, sau đó cậu sẽ phải trộn salad. Tôi nay cả nhà mình ăn cải thiện.
Cô cố gắng tập trung rửa rau để không phải nói chuyện với Taehyung. Giờ chỉ mong có ai đó về để phá tan cái bầu không khí này.
Cô đang chăm chú thì cảm giác sau lưng mình rất kì lạ. Đến mức không dám quay ra sau. Taehyung quyết định cầm tay cô bắt cô xoay người lại.
Y/n : tớ còn chưa rửa xong đâu. Cậu ra ngoài đi, bao giờ rửa xong tớ gọi.
TH : ngày mai sẽ quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️