Tối hôm nay cô cảm thấy trong người nôn nao khó chịu. Có lẽ vì ăn nhiều hải sản. 2h sáng lọ mọ vào nhà vệ sinh nôn khan. Hắn nằm cảm thấy trống tay nên tỉnh. Dậy thì thấy cô đang mệt mỏi gục đầu trên bệ rửa tay.
JK : Em sao thế? không ổn chỗ nào?
Y/n : em mệt. * mặt xanh xao*
Hắn cẩn thật vuốt lưng giúp cô. Cảm thấy áy náy vô cùng
JK : biết khổ như vậy đã không đòi em có em bé.
Y/n : không sao đâu mà. Chắc do bữa tối ăn nhiều quá.
Một lúc cô ổn hơn thì hắn đỡ cô vào phòng, cẩn thận đắp chăn.
JK : anh pha nước cam cho em nhé.
Y/n : không cần đâu * níu cổ tay *
Hắn lấy giầu tràm xoa ở gam bàn chân bàn tay cho cô đỡ lạnh. Dịu dàng từng chút một. Sau đó lại nằm ôm cô vào lòng.
Y/n : ấm quá. Thích thật đấy. Tại sao em lại được anh chiều chuộng như vậy chứ?
JK : tại vì là em nên mới được chiều chuộng.
Y/n: có khi là do kiếp trước anh làm gì sai với em lắm nên kiếp này phải trả đấy.
JK : có khi như vậy nhỉ.
Y/n : đám cưới anh có mời bạn bè gì không?
JK : không. Anh không có bạn bè. Anh chỉ có em.
Cô chỉ biết nhìn hắn cười, cảm thấy thương người đàn ông của mình biết bao.
JK : em có mời anh ta không?
Y/n : nếu như làm anh khó chịu, vậy thì em sẽ không mời.
JK : em tính đoạn tuyệt quan hệ với bạn thân mấy chục năm à.
Y/n : biết làm sao bây giờ.
JK : vậy, để anh mời.
Y/n : há?
JK : để anh mời cho. Dù sao thì em cũng chọn cùng anh bước trên lễ đường. Anh không còn gì phải lo cả.
Y/n : Anh nói thật chứ?
JK : em yên tâm. Anh còn có tiểu bảo bối này chống lưng mà * xoa xoa bụng cô *
Y/n : cảm ơn anh * hôn môi*. Anh thích con trai hay con gái.
JK : anh thích con của chúng ta.
Y/n : chắc ba mẹ cũng mong có cháu trai nối dõi. Nếu được thì em vẫn sẽ cố đẻ cháu trai cho ông bà.
JK : miễn em thích là được. Anh lúc nào cũng sẵn sàng.
Y/n : ghê lắm đi thôi * nhéo má *
JK : bây giờ đỡ hơn chưa. * xoa lưng cho cô *
Y/n : dạ rồi.
Nói vậy nhưng hắn vẫn xoa cho cô dễ chịu, mãi đến khi cô ngủ say mới thôi. Hắn cũng không cho cô đi làm nữa, ở nhà chăm chú dưỡng thai.
Cô không chịu, đòi đi làm cho đỡ buồn. Thế là hắn bèn vác cô lên công ty.TK : cô Y/n, của cô đây.
Y/n : Ò, cảm ơn nhé.
Trà sữa, bim bim, bánh ngọt, kẹo, đồ ăn nhanh, vân vân và mây mây. Hắn kê cho cô một cái bàn nhỏ, một cái ghế con con có tựa ngồi ở một góc phòng. Thậm chí hôm nay đến công ty cô còn đi dép bông trong nhà và mặc pijama.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️