Sau khi họp bang trở về Takemichi mới có cơ hội kiểm tra cái điện thoại của mình, cậu mở trang danh dạ. Tốt, còn có Hinata, có điều đã mấy năm qua đi, cơ hội tốt để theo đuổi Hinata cũng lỡ mất.
Chẳng lẽ cậu ở quá khứ này thật sự không hề thích Hina sao?
Takemichi nằm phình bụng ra, bắt đầu nghĩ ngợi lung tung. Hay tương lai cậu gom góp tiền đi chuyển giới trở lại, mà thôi quên đi, Takemichi cũng không muốn bản thân bị biến tính tới vậy.
Đến giới tính của cậu còn có cơ hội để trở lại hay không còn chưa biết được nữa là.
Nằm chưa được bao lâu chuông cửa đã bị người chào hỏi. Cha mẹ đều bận rộn nên người duy nhất trong nhà chỉ còn lại Takemichi. Đầu tiên ngó qua cửa sổ tầng trên, cậu tình cờ lại bắt gặp một vị khách bất ngờ.
Chạy xuống dưới mở cửa, Takemichi nhìn người thanh niên tóc đen cao lớn, gương mặt quen thuộc còn đọng một lớp mồ hôi mỏng mà ngạc nhiên: "Shinichiro-san?"
Người nọ nói: "em là...Takemichi?"
Khó hiểu với câu hỏi của hắn, Takemichi vô thức đáp lời: "vâng?"
Cả người đột ngột bị ôm chầm lấy. Takemichi sửng sờ đứng hình trong giây lát, tay chân loạn quạn không biết đặt vào đâu, bối rối gọi: "Shinichiro-san? Anh sao thế?"
Shinichiro càng siết chặt cậu hơn, miệng lẩm bẩm: "tốt quá rồi, anh còn tưởng là em đã biến mất vĩnh viễn rồi cơ."
Biến mất? Hắn nói vậy là có ý gì?
Không lẽ, trong mấy năm qua cậu đã biến mất?!
Hoàn hồn đẩy hắn ra, Takemichi chỉ vào nhà: "vào trong trước đã."
Cậu rót một ly nước, nghe hắn kể rõ tường tần mọi chuyện xảy ra trong tương lai bị mất. Cụ thể là sau khi cậu ngất đi đã được chuyển tới bệnh viện và chăm sóc, nhưng sau đó thì kí ức của hắn về cậu cứ như bị lu mờ. Cậu vẫn tồn tại nhưng bọn họ ai cũng điều không nhớ rõ về người tên Takemichi này, còn tự động xem đó là hiển nhiên.
Nghe có vẻ khó tin, nhưng đó lại là sự thật.
Như thể cậu bị giấu đi, bốc hơi khỏi thế giới này mà không ai biết tới.
Cứ thế đến khi Takemichi trở lại Shinichiro mới nhớ ra mà tìm đến. Mặc dù tình cảm của hắn đối với nhóc con này chưa đến nỗi sâu nặng, thế nhưng vẫn bị doạ đến hoảng sợ.
Nếu đột nhiên một ngày người quan trọng của bạn biến mất, vậy mà bạn lại chẳng nhớ gì về người đó, đây là chuyện đáng sợ tới nhường nào chứ.
Takemichi hỏi: "thế còn Izana?"
"Sau khi rút khỏi chức tổng trưởng Black Dragon đời thứ tám thì thằng bé cũng mất tích rồi, anh đã không thể ngăn được nó" giọng hắn chợt nặng trĩu.
Takemichi nói: "nhưng mọi thứ vẫn còn tốt mà, ít nhất anh đã không chết."
Shinichiro nghe thấy chợt buồn cười: "em vui tới vậy sao?"
"Ừ, vì anh vẫn còn sống."
Takemichi cười đến vui vẻ, nói là hạnh phúc thôi thì đã không đủ. Đối với Shinichiro thì việc đó chả là gì, hắn còn không nghĩ mình sẽ chết cơ, nhưng biểu hiện của người trước mặt này lại như thể đó là điều tuyệt vời nhất mà cậu đã từng làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng Yêu
FanficThể loại: gender bender- xuyên thời gian- trọng sinh- np- sủng- ngọt văn hệ chữa lành- fanfiction Couple: FemTakemichi x all Nhân vật chính: Hanagaki Takemichi Trạng thái: Drop. Văn án: Có một kẻ ngốc tên Hanagaki Takemichi, cậu ta có ước mơ làm a...