Trên đường về nhà, Takemchi túy ý liếc tới góc hàng bưu phẩm dọc đường. Bỗng nhiên cậu dừng lại, mắt va phải một món đồ nhỏ bày trên kệ. Ghé lại gần hơn vào khung kính, một sợi dây chuyền đính hình cỏ bốn lá rất đẹp hiện ra trước mắt, xung quanh còn có màu viền bạc lấp lánh.
Takemichi tâm tình phức tạp nhìn nó. Đây là đồ cặp lúc trước cậu từng tặng cho Hina, đáng yêu ghê, nhưng bây giờ thì làm gì có cơ hội để tặng nữa.
Mang theo sự u sầu tột độ Takemichi không muốn nhìn nữa tính rời đi, thế mà ma xui quỷ khiến thế nào lại quay qua vào cửa hàng mua nó.
Cầm gói đồ nhỏ trong tay mà Takemich chỉ muốn đập đầu vô tường chết quách đi cho xong.
Thế nào lại đi mua nó hả cái thằng ngu này! Đem về để mà ngắm chắc hả hả hả!!!
Takemichi ôm mặt đau khổ ngồi bệch xuống bên đường. Tương lai của cậu không còn mù mịt nữa mà nó đã trở nên tuyệt vọng luôn rồi.
"Anh đang làm trò gì ở giữa đường thế?"
Takemichi hốt hoảng tới ngã nhào, ôm trái tim đang run rẫy mà quay mặt sang đằng sau: "Naoto!? Em làm anh giật mình đấy!"
Cậu nhóc với gương mặt thanh tú đeo chiếc cặp xách quai một bên, áo sơ mi thì được gài tới tận cúc trên cùng, cả đầu tóc đen thuần túy gọn gàng. Vừa nhìn khắp người đều toả ra khí chất của học sinh chăm ngoan.
Naoto lãnh đạm nói: "Anh mới là người đang khiến người qua đường giật mình đấy, giữa ban ngày ban mặt mà làm trò gì thế."
Đang từ trường trở về lại thấy một thằng nhìn trông như côn đồ có vấn đề về thần kinh ngồi lẩm bẩm giữa đường, sau mới nhận ra thằng đó là Takemichi. Bản năng khiến Naoto rất không muốn nhận người quen, nhưng một lòng trách nhiệm cao cả kì lạ nào đó nào đó lại làm hắn đến gần bắt chuyện.
Tức thì Takemichi chỉnh đốn lại dáng vẻ, phủi sạch bụi bẩn và nếp nhăn trên áo, nhe răng cười như hoa: "trùng hợp thật, em đang đi học về à!"
Naoto tiếp tục bước đi, sát đằng sau là Takemichi đang theo gắt gao: "Nè Naoto, thật ra thì em có thể.."
Bóng lưng phía trước bỗng chợt dừng lại đột ngột, cắt ngang lời nói của Takemichi: "hiểu rồi, là bắt tay đúng không."
Quay người lại, Naoto đưa bàn tay phải ra như đã đợi từ lâu khiến Takemichi chỉ có thể cười gượng gạo.
Sở dĩ điều khiến tên bất lương như Takemichi có thể quen biết với một cậu bé gương mẫu như Naoto, ngoài việc vì Naoto là em trai của Hinata thì còn một bí mật khác nữa.
Naoto chính là chìa khoá cho việc đi xuyên thời gian của cậu.
Vì cậu ta là người đầu tiên tin tưởng cũng như có mong muốn mãnh liệt rằng Takemichi sẽ thay đổi tương lai. Năng lực của cậu cũng giống như chiếc cầu giao, không thể tự phát điện được mà phải cần một công tắt, và nó được thông qua từ một cái nắm tay giữa bọn họ.
Đương nhiên tất cả những thứ đó đều là chuyện xảy ra ở kiếp trước, còn hiện tại có còn hay không, nếu không thử thì làm sao biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng Yêu
Hayran KurguThể loại: gender bender- xuyên thời gian- trọng sinh- np- sủng- ngọt văn hệ chữa lành- fanfiction Couple: FemTakemichi x all Nhân vật chính: Hanagaki Takemichi Trạng thái: Drop. Văn án: Có một kẻ ngốc tên Hanagaki Takemichi, cậu ta có ước mơ làm a...