Chương 44: Khá là kích thích đấy chứ.

118 30 2
                                    

Takemichi đang có một giấc ngủ rất ngon, kì thật đây là lần hiếm hoi cậu được yên giấc như thế.

Nếu mọi thứ cứ giữ nguyên như lúc này thì thật tốt quá.

Takemichi cảm thán.

Đột nhiên có vật thể lạ đạp cậu lăn xuống giường một cách mạnh bạo, Takemichi đần độn tựa vào khung giường mà vật dậy, tay sờ đầu còn u một cục.

Có lẽ là đời không cho phép rồi.

Takemichi ngước cái ánh mắt không thể hiểu nổi nhìn lên cái con người đang làm cái bản mặt khó ở đằng kia.

Rindou đang gặp khủng hoảng của cuộc đời cấp độ đỏ.

Tình huống gì đang xảy ra vậy. Rõ ràng chỉ vừa mới hôm qua, hắn còn đang nhậu nhẹt say sỉn cùng với mấy đám bạn tại nhà của hắn, tất cả kí ức chỉ dừng lại ở đoạn say quá rồi nằm vật ra sàn mà thôi. Vậy mà khi tỉnh lại đã khỏa thân nằm trong căn nhà lạ hoắc, bên cạnh còn có một con nhỏ ất ơ nào đó nữa chứ.

Khoan đã, hình như có lần ông anh hắn từng nói nếu còn say sỉn làm phiền thời gian ngủ của hắn lần nữa thì sẽ vứt luôn hắn ra ngoài bãi rác. Không lẽ ổng làm vậy thật.

Cơn nhức đầu đột nhiên ập tới, Rindou mặt mày mếu xệ. Rượu bia đúng là tai hại, từ giờ hắn nên ít đụng vào thì hơn.

Tức thật, chả nhớ cái khỉ gì cả.

Mà thôi kệ, cứ cho là hắn say rượu rồi va trúng nhỏ nào rồi ngủ cùng nó đi, thì có sao đâu chứ, cũng có phải còn là con nít nữa đâu. Tuy nhiên, nếu con nhỏ này ỷ vào đó rồi bám víu hắn không tha thì đừng hòng, phải tỏ rõ uy quyền ngay từ ban đầu mới được.

Có điều chưa kịp hành sự, cây chổi của Takemichi đã nhanh hơn đập mạnh vào gương mặt đang chuẩn bị diễn vai fuck boy của hắn.

Takemichi từ trên nhìn xuống: "tỉnh chưa?"

Rindou phát ứng lại nổi giận vô cùng: "cô làm cái gì đó hả?!!"

Takemichi cười: "ôi trời xin lỗi nhé, tại vì tôi gọi mãi mà anh không chịu tỉnh nên buộc lòng phải dùng đến biện pháp mạnh thôi."

Thật ra là cậu cố ý đấy.

Nửa đêm nửa hôm còn bò lên giường của cậu làm gì hả, làm bẩn cả bộ ga giường mới tinh rồi đây này, mẹ cậu mà thấy thì có mà toang.

Đàn ông con trai gì mà như công chúa hạt đậu vậy, ngủ dưới sàn một đêm thôi bộ chết ha gì.

Rindou chợt nhận ra có gì đó không đúng, cái khuôn mặt này nhìn kiểu nào cũng thấy như gặp ở đâu đó rồi. Hắn giật mình, bất ngờ chỉ vào Takemichi: "mày, mày là cái thằng ngáo ngơ đỡ dao cho kẻ thù ở Touman có đúng không!!"

Takemichi có chút ngoài dự kiến, cha này nhớ mặt cậu luôn à.

"Không thể nào, mày đi chuyển giới à. Cũng không đúng lắm, chẳng lẽ mày là người song tính, hoặc là nơi đó của mày có vấn đề??!"

Takemichi thay đổi từ hơi hoảng loạn đến sững sờ và cuối cùng là xót xa.

Tội nghiệp, nhìn tướng tá ngon trai thế mà bị khờ.

[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ