Chương 23: Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

1.2K 218 14
                                    

Đối với việc mua sắm, Takemichi có một tâm lý khó nói từ kiếp trước. Dưới sự uy áp quyền lực của bọn con gái, cậu không phải làm tay chạy vặt từ trưa đến chiều tối mù thì cũng bị bắt làm người chọn đồ bất đắc dĩ, còn phải ngồi đến khi chân tê rần đến mấy tiếng đồng hồ.

Khoé miệng Takemichi cười đến cứng cả hàm, bị hỏi ý kiến bộ nào cũng nhại đi nhại lại mấy câu nói rập khuôn: "đẹp lắm" "rất đẹp" "quá đẹp luôn" "cực kì tuyệt vời!"

Emma liếc dáng vẻ ngáp ngắn ngáp dài không hề thành tâm của cậu lại bĩu môi, cặp mắt vàng chanh bỗng loé lên một ý nghĩ. Cười ranh ma kéo Takemichi còn đang ngơ ngác vào phòng thử đồ, đưa tay liền phanh áo cậu ra.

Lớn đến từng ấy tuổi vẫn là lần đầu tiên giữa thanh thiên bạch nhật Takemichi bị con gái lột đồ một cách trắng trợn. Hai má đỏ bừng bất giác đưa tay che ngực: "em muốn làm gì!!?"

"Thay đồ đó." Emma nói: "chỉ có mình em và Hina thử thì thật không công bằng, Takemichi cũng phải mặc nữa chứ." dứt lời liền không kiên nhẫn kéo nốt cái quần còn lại ra, một phen cưỡng ép đầy tàn bạo để ép Takemichi chịu mặt váy.

Hinata ngồi ở bên ngoài nghe tiếng la hét thảm thương của Takemichi mà cười hiền từ: Emma-chan đáng sợ thật.

Thử xong đến lúc kéo rèm ra ngoài, Hina liền bật cười khen ngợi: "nhìn rất đẹp đấy!"

Nhanh tay lấy điện thoại lén chụp một tấm trước khi bị phát hiện. Hinata có chút phấn khích nhỏ nhoi, đây là lần đầu tiên cô thấy Takemichi mặc váy đó nha.

Emma không biết lấy từ đâu ra, còn đội thêm cho cậu một bộ tóc giả, cộng với gương mặt đang đỏ bừng lên của Takemichi, trông thật giống một em gái hay ngại ngùng.

Takemichi da mặt mỏng kéo kéo tà váy ngắn hận không thể làm cho nó dài ra, cái cảm giác gió luồng qua bên dưới thật sự không dễ chịu chút nào. Vớ được cái áo khoác liền quyết đoán buột lại sau lưng, bấy giờ mới vơi bớt được cái sự trống trải.

Mặc đồ nữ thôi mà, đàn ông chân chính thì có gì phải ngại!

Nghĩ vậy Takemichi liền hiên ngang đứng thẳng, buông thỏng hai tay ngắm mình trước gương, không ngờ lại ngây người.

Đây là cậu nhưng lại chả phải cậu, mái tóc soăn mềm vàng kim bao lấy gương mặt nhỏ nhắn thập đáng yêu, cậu vừa động, con ngươi xanh biếc dưới tác động của đèn trần cũng ánh lên hơi nước trong veo.

Nói sao nhỉ, thật là bình thường quá.

Xét cho cùng dẫu có đổi đi một giới tính mới thì cũng không thay được cái  gương mặt tầm thường của Takemichi. Chính là kiểu chỉ cần đặt vào đám đông thì sẽ chìm nghỉm không một chút nổi bật.

Tuy không thể coi là xuất chúng nhưng mà...cũng không tệ đấy chứ.

Lòng không khỏi cảm thấy nhạo báng, lần đầu tiên trong cuộc đời được trở nên đẹp hơn lại là ở bản thể một đứa con gái.

Thật không biết nên khóc hay nên cười nữa.

"Xinh thật nhưng em cảm giác vẫn chưa đủ, để nhìn chân thật hơn không phải ta nên trang điểm thêm một tí sao." tấm tắc nhìn thành phẩm của mình, Emma khoe bộ trang điểm đã được chuẩn bị sẵn cho mọi lúc cần thiết với Takemichi.

[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ