Bỗng dưng có cái đầu nhô ra trước mặt mình gần trong gang tất, theo phản xạ Takemichi bật dậy ngay tức khắc. Cũng đồng nghĩa với việc đầu đập thẳng vào người đối diện, tạo nên tiếng va chạm vang dội.
Takemichi tay ôm trán, bật thốt nỉ non 'đau' một tiếng. Bộ đầu tên này được làm từ đá cẩm thạch vát lên ha gì, va vào mà cảm giác cứ như chạm phải kim loại ấy, không có chút xúc giác mềm mại như da người gì cả.
Nhịn xuống giọt nước mắt sinh lí sắp chảy xuống, Takemichi đau thì có đau nhưng vẫn phải hỏi thăm trước tiên: "mày không sao chứ?"
Nghiễm nhiên là vì cậu đã nhận ra danh tính của người nọ.
Sắc mặt Izana hơi trầm xuống, khí đen tích tụ nơi giữa đường chân mày, nhưng rất nhanh qua chớp mắt liền hồi phục như thường. Cặp mắt tím sắc xảo đảo qua Takemichi đang ngập ngừng, khí nóng vẫn chưa tan hết cáu: "lần sau không được để người lạ vào phòng mày nữa, tao không thích."
Gì đây, tên này đang ra lệnh cho cậu đó hả!
"Không được."
Takemichi kháng cự một cách dứt khoát, mắt thấy biểu cảm của Izana đã trở nên thay đổi, không nhiều lời liền nắm cằm cậu kéo tới, nháy mắt bên tai Takemichi vờn quanh âm thanh của bông hoa tai đang chuyển động, nâng mắt lên liền thấy gương mặt thiếu niên âm u.
"Mày dám chống đối tao hử?"
Takemichi vẫn bình tĩnh nói: "không biết qua vài năm có làm mày nhầm lẫn đi gì hay không. Nhưng mà, tao muốn ở bên cạnh mày, không có nghĩa là sẽ tuân theo bất kì mệnh lệnh nào của mày, chưa bao giờ là như vậy."
Takemichi có thể thoả thích chiều theo ý muốn của hắn nếu cần thiết, thậm chí cầu gì được nấy. Nhưng tuyệt đối phải có giới hạn, nếu không thể giữ được chính kiến riêng cho mình thì khác gì cậu bị Izana điều khiển đâu cơ chứ.
Cặp mắt Izana trợn trừng, có lẽ bị chấn động không nhẹ, ngũ quan sắp không giữ được nữa mà vặn vẹo, bàn tay đang nắm siết chặt.
Đổi lại trước kia mà dám nói mấy lời hống hách như này, có khi hắn đã không tiếc lao đến đấm cậu mấy phát cho tỉnh ra. Nhưng qua một thời gian không gặp, không chỉ tâm tính thay đổi mà có lẽ ngay cả địa vị của Takemichi trong lòng hắn cũng đã được nâng lên đôi chút.
Hai người nhìn thẳng vào nhau, nhưng ngay sau đó Izana nhanh chóng bị khuất phục. Hắn khẽ hừ lạnh rồi di chuyển tầm mắt sang chỗ khác, hậm hực như một con mèo nhỏ bị mắc mưa.
Takemichi thở dài ngao ngán, lại chọc cho vị tổ tông này giận rồi.
Vốn quan hệ với Izana tiến triển tốt thì càng nên vui vẻ mới phải, thế nhưng cả ngày nay xảy ra quá nhiều chuyện. Giờ Takemichi còn chẳng có tâm trạng để mà đốt pháo hoa ăn mừng nữa, thứ duy nhất hiện tại mà cậu muốn chỉ có nghỉ ngơi.
Có điều mong ước thường khác với thực tế, tình hình hiện tại không cho phép cậu làm biếng, chỉ có thể bất đắc dĩ vừa đấm vừa xoa người bên cạnh: "trán mày không sao chứ?"
"Giờ lại bày đặt lo lắng cho tao chắc?" Izana cất giọng chế nhạo.
"Chứ còn sao nữa!" Takemichi khó hiểu đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng Yêu
FanficThể loại: gender bender- xuyên thời gian- trọng sinh- np- sủng- ngọt văn hệ chữa lành- fanfiction Couple: FemTakemichi x all Nhân vật chính: Hanagaki Takemichi Trạng thái: Drop. Văn án: Có một kẻ ngốc tên Hanagaki Takemichi, cậu ta có ước mơ làm a...