Chương 26: Thằng nhãi này chết chắc rồi.

1.2K 193 20
                                    

Trước khu nhà Hakkai đang tụ tập một đám bất lương, cùng là tông đạo màu trắng nhưng khác với Valhalla chỉ độc một cái áo khoác ngoài, bang phục của Black Dragon được thiết kế cầu kì hơn rất nhiều. Sơ mi trắng và quần rộng quân sự, riêng chỉ khí chất thôi cũng trang nghiêm hơn hẳn những đám bất lương khác.

Quân số đông như thủy triều tràn vào, cảnh tượng kinh hồn bạc vía khiến ai nấy nhìn vào đều khiếp sợ. Lần đầu nhìn thấy Takemichi cũng bị cái phong thái này của Black Dragon doạ cho phát hoảng.

Không thể không nói, Black Dragon được Taiju gầy dựng rất đáng sợ. Cả đám đông ngút người Takemichi chỉ chú ý tới hai người đi đầu.

Lại gặp nhau rồi, Inupe và Koko.

Quét mắt sang đánh giá Takemichi, bằng một cách nào đó Koko lại nhận ra cậu, ngữ điệu thích thú cợt nhã: "mày là Hanagaki ở Touman đúng không? Dám dẫn người ở bang khác vào lãnh địa của Black Dragon, cậu chủ nhỏ à, gan mày đã lớn hơn rồi đấy."

Hừm, cách nói chuyện thật gợi đòn. Koko như vậy thì khác gì khi trước đâu cơ chứ, đã có thứ gì xảy ra chăng.

Chết tiệt, lo lắng quá! Đúng là không thể yên tâm nổi mà!!

Hakkai tới giờ vẫn trầm mặc, ánh mắt đánh qua Takemichi chất chứa bối rối cùng băng khoăn, song lại mở miệng nói: "Takemichi là bạn tao, chuyện này không liên quan tới nó."

Lời hắn vừa mới dứt, Takemichi còn chưa kịp cảm động đã chợt thấy cổ mình lành lạnh. Nhận thấy thứ đồ vật sắc bén đang đè trên tuyến mạch máu của mình, dán vào da thịt mỏng manh đến cứa ra chút máu. Càng đáng sợ hơn nữa là cái nhìn lạnh hơn dao găm của thiếu niên tóc vàng, ánh mắt âm trầm tựa như đang nhìn vào một người chết: "mày nghĩ tao sẽ quan tâm đến việc đó sao? Giết một thành viên ở phe đối địch, quả là một hành động thị uy tốt nhất nhỉ!?"

Sát khí quá ghê gớm!

Takemichi nín thở, Inupe ở dòng thời gian này còn đáng sợ hơn cả kiếp trước. Rốt cuộc thì đã có chuyện gì xảy ra với hai tên này vậy hả.

Chẳng thà cứ để cậu đối đầu trực tiếp với Taiju còn hơn, ít gì hắn vẫn là kẻ thù, còn với Inupe thì làm sao Takemichi cũng không thể đem làm thành phe địch được.

Cảm xúc riêng tư rất nhanh bị lí trí trấn áp. Tỉnh táo đi nào Takemichi, mày phải luôn giữ một tâm thế cân bằng để đối phó với mọi loại người. Mau mau nghĩ đi, ngay lúc này thì bản thân nên làm gì, nói gì để có thể khơi dậy được lực chú ý của hai tên này.

Không để Takemichi trầm tư quá lâu, cổ áo sau gáy cậu đã bị người nắm lấy vứt mạnh xuống nền đất. Da đầu tê dại một tiếng thật đau, vùng má tiếp đó đã bị bàn tay trước mắt dán cho một cú đấm thẳng không hề dễ chịu chút nào. Takemichi không rõ Inupe đã đồn hết lực vào nó hay chưa, nhưng một đấm này thật quá là âm hiểm để gọi là cảnh cáo. Mặc kệ gò má đã sưng vù chảy máu hắn một tay nắm tóc cậu kéo lên, húc thêm một đấm nữa ngay bụng khiến cậu quặn quại. Ngẩng đầu lên, Takemichi đối mắt với con ngươi xinh đẹp không tỳ vết, cũng thật lạnh đến thấu xương.

"Mày đang ngó lơ tao đấy à? Tao không quan tâm mày là ai, những nếu dám khinh thường Black Dragon hay Taiju thì đều chỉ có chết."

[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ