Chương 24: Người bạn gái này, không biết trụ được bao lâu đây.

1.3K 191 10
                                    

Vốn mọi chuyện rất bình thường, nghe câu đó xong cả bọn còn sốc hơn. Takeomi nhìn Shinichiro đang cười cười như thằng ngu xong lại nhìn cô nhóc đang vùi chặt vào ngực hắn, rất đáng quan ngại nói.

"Shin à, sẽ không phải mày lừa gạt con gái nhà lành đó chứ?" nhìn cô bé thế nào cũng ra là trẻ vị thành niên đấy, bị bắt như chơi đó anh bạn.

Tay Shinichiro chuyển hướng cho Takemichi bám vào lưng mình, đổi tư thế để cậu có thể quan sát rõ tình hình hơn, cử chỉ săn sóc như đang nuông chiều cô bạn gái nhỏ: "mày cút! Bảo bối cục cưng tao dành mấy năm trời để chờ mới cua được, đừng có mà làm em ấy sợ!"

Mặt Takemichi đỏ lựng chỉ biết bám sau lưng hắn như ve sầu nhỏ, đồng dạng giống với cục bông mochi dính người. Bỗng nhiên cơ thể bị kéo lật người sang, cổ tay mảnh khảnh bị siết chặt đến phát đau, có không muốn cũng phải đối diện với đôi đồng tử màu đen tuyền của người nọ.

Ngay tức khắc Takemichi cúi gầm đầu xuống, luống cuống chỉ sợ hắn nhận ra mình. Còn Mikey thì lại tưởng cậu run rẫy vì sợ hắn nên không dám đối diện, mày khẽ cau lại mất hết cả hứng thú mà tùy tiện vứt tay cậu ra.

"Nhàm chán quá đó, chả có tí nào thú vị cả." hắn thế mà lại có giây phút tưởng nhầm cô gái này thành Takemichi, đúng là mắt mù mà.

Thấy tình hình cứ tiếp diễn thì không ổn. Shinichiro cẩn trọng từng bước chậm rãi che chắn cho Takemichi vào trong tiệm, hai người một bên bám một bên che, vừa đi vừa lôi lôi kéo kéo. Chướng mắt đến mức khiến Benkei không thể nhìn nổi nữa mà lên tiếng: "bạn gái mày còn định ôm tới bao giờ vậy?"

Shinichiro nhập vai rất tự nhiên, mặt dày không biết xấu hổ mà thốt: "cục cưng đang làm nũng, lũ chúng mày thì làm sao hiểu được, nhanh cút về cho bọn tao có không gian riêng tư." sau đó hắn đóng sập cửa, tiễn khách.

"..." được lắm, cái đồ thấy sắc quên bạn này.

Chỉ trách bọn hắn chọn lầm bạn để chơi!

Không dưng lại bị thồn cơm chó tập thể. Đứng đây cũng chả ích gì, cả lũ ai đi đường nấy rời khỏi, chỉ còn mỗi Takeomi là chất chứa nghi vấn trong lòng.

Shinichiro ở đâu có một cô bạn gái từ trên trời rơi xuống đã đủ lạ rồi, còn hành động kì quặc như vậy nữa. Wakasa hay Benkei có thể không để tâm, chỉ có hắn biết được nguyên nhân sâu xa cái tiểu sử hai mươi lần bị từ chối của Shinichiro mới thấy khó hiểu.

Làm tổng trưởng của một bang phái từng nổi danh đứng đầu Nhật Bản. Mặt đẹp tính cách lại không đến nổi nào, dù có là bất lương thì thi thoảng vẫn sẽ có vài cô nàng nổi loạn muốn tới ve vãn, thế nhưng lại chẳng ai trụ được quá một tuần.

Nguyên nhân cũng chả ở đâu sâu xa, đều tại chính bản thân Shinichiro.

Mẫu người yêu thích thì như mấy ông già thời xưa. Gương mặt có thể không quá đẹp nhưng nhất định phải ưa nhìn, tính cách diệu dàng thướt tha, hiền lành hòa nhã. Chưa tính đến chuyện có đứa con gái nào như vậy chịu để mắt đến gã bất lương như hắn không, mà cho dù có đi nữa thì cũng bị chính Shinichiro tự tay phá hủy thôi.

[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ