Nhìn thấy tiêu đề thì chắc ai cũng đoán đoán ra được rồi, đúng như các bạn nghĩ đó, tác giả dự định sẽ drop bộ truyện này vô thời hạn.
Lí do thì có nhiều lắm nhìn cái lượt view là hiểu, nhưng quan trọng nhất vẫn là do tác giả đã không còn hứng thú với truyện nữa, bỏ đi thì cũng tiếc lắm cơ tại vì cốt truyện đằng sau còn rất nhiều ý tưởng chưa khai thác hết, tuy nhiên tác giả viết theo tâm thế vui là chính nên nếu không vui nữa thì níu kéo cũng chả thú vị thế nên chỉ đành tạm biệt tại đây.
Vốn dĩ có thể cứ thế mà drop thôi nhưng làm thế thì hơi thiếu trách nhiệm với tác phẩm của mình thế nên tôi mới ra chương thông báo, cảm ơn những bạn độc giả đã luôn ủng hộ và theo dõi bộ truyện.
Sau đây là spoil cốt truyện sau này cho những ai tò mò vì đằng nào cũng drop rồi. (Chỉ nói ý chính sương sương thôi nha)
Chương tiếp theo Takemichi sẽ đến đối chất với Kisaki xong đến cao trào mới lộ ra là thằng chả thích thầm Michi chứ không phải Hina với câu tỏ tình đậm chất Kisaki: "Đm là vì tao thích mày đấy!! Tao thích mày, đm thích mày muốn điên!! Đm vì thích mày được chưa, thích đến mức muốn giết chết mày luôn đó đm!!!"
Dần dần Michi phát hiện cơ thể cậu không chỉ yếu đi mà còn cực kì xui xẻo, động vật thì sẽ ghét bỏ, chơi kéo búa bao hay may rủi gì nhất định sẽ thua, và cậu nhận ra phải chăng đây là cái giá mà giọng nói trước nhắc tới.
Kế tiếp là mấy chương tán tỉnh qua lại giữa mấy anh top ít đất diễn thôi, rồi đến tình tiết izana dẫn Takemichi về gặp nhà Sano còn hôn cậu ta trước bàn ăn làm dấy lên một hồi gió tanh mưa máu, Mikey còn chạy lại cướp người hôn lại, Shinichiro do mắc bệnh sĩ ở người già nên ko dám.
Sau đó thì Michi bị đuổi khỏi Touman do bị phát hiện ra giới tính, thật ra là do Draken đã biết mẹ của Michi cấm cản cậu ta vì bị thương liên tục nên không cho qua lại với bọn họ nữa, cũng vì để tốt cho Michi mới thuyết phục Mikey tạo luật nhằm đẩy xa Michi khỏi nguy hiểm.
Michi tức giận nói với Mikey: "không phải của mày, giờ thì không còn là 'của mày' nữa rồi." Rồi chạy ra ngoài cây cầu phát tiết, trong lúc ngẩn ngơ làm rớt chiếc nhẫn đồ chơi do Kisaki tặng lúc trúng thưởng rồi té xuống luôn, chưa kịp bơi lên thì Baji đã nhảy theo cậu xuống còn trách Michi vì hiểu lầm cậu buồn quá nên nhảy cầu, toàn bộ quá trình Wakasa đều nhìn thấy và nảy sinh hứng thú sâu sắc đối với nhóc 'người yêu' của Shinichiro này.
Thế là cả 2 đi tắm ở nhà tắm công cộng, trời đã khuya chỉ có 2 ng là khách mà thôi, Michi ngâm một hồi xong đó vì có khách nữ nào đó chuẩn bị vào mà cậu ta đã sợ tới mức trèo qua phòng nam của Baji và nháo loạn một hồi cả hai gặp được Chifuyu đang đi tìm và bộ 3 được tái xuất.
Baji giả làm bạn trai Michi để thuyết phục mẹ cậu, anh bạn trai gương mẫu đi hẹn hò với người yêu mà coi fim thế giới động vật, nói chung tấu hài là chính. Sau đó với thân phận mới bạn gái Baji, michi lại được tới họp với bang và dĩ nhiên ai đó cay đỏ mắt.
Còn cả tỷ tình tiết nữa cơ như đứng chặn trước đầu xe của Draken để thuyết phục cậu ta, ở chơi nhà Mitsuya rồi được thắt tóc, gọi chị dâu, gặp Akane, tâm sự vs KoKo rồi Inupe, ở quá khứ từng gặp qua Hanma... balabla nhưng thôi lượn hết đi cho nước nó trong, tới phân đoạn Michi bị bắt trên một con tàu và con tin là cả Touman.
Lại tua nhanh thêm đống tình tiết có thể hiểu nôm na là Takemichi chiến tới liều mạng rồi bị xiên một nhát xẻ ngang một đường qua vai bằng thanh sắt, tuy thắng nhưng cũng bị thương nặng, cậu nhờ Mitsiya khâu tạm vết thương cho mình rồi quay lại cứu Shinichiro, tình huống gay go cậu chỉ có thể ôm Shin đang nguy kịch lặn xuống biển để vào được đến bờ vừa thoát khỏi địch, tuy nhiên trong khi dưới nước Michi lại bị neo tàu đâm trúng làm thủng một lỗ ở miệng vết thương.
Cậu mặt mày tái mét vẫn kéo lê tay còn lại giúp Shin lên được bờ tới bệnh viện, Michi lo lắng đến mức không điều trị ngay mà chỉ khi Shin qua cơn nguy kịch mới yên tâm. Tuy nhiên khi đó Michi đã mất máu quá nhiều, cậu lại chìm vào giấc ngủ sâu và gặp được thần mà mình nghe thấy trước đó, ông ta nói cậu hãy đón nhận tương lai trừng phạt của mình.
Và sau đó là arc tương lai, cậu bị Mikey giam cầm (tui thề là cái arc này nó high dữ lắm luôn) mà nó hơi khó tóm gọn nên thôi lượn luôn đê. Michi thoát được bằng cách nuốt thuốc độc trong lúc hôn Mikey và hứa với cậu ta chỉ cần chờ một chút thôi tao sẽ trở về bên mày.
Lần này cậu đối diện với thần, và hắn nói cậu có thể sống được là nhờ ông ấy đã thay đổi thân phận giới tính của cậu để đánh lừa thế giới, đối với một tội nhân vi phạm nhân quả nhiều lần thì chỉ có cái chết.
Tuy nhiên Michi vẫn tự ý quay lại, cậu tỉnh lại sau 2 năm và vẫn nhìn thấy emma sau đó là Hina, cả hai tâm sự và cậu định đưa Hina chiếc vòng cổ nhưng cô ấy đã nói trước rằng mình đã biết sự gặp gỡ giữa cô ấy với Emma là do Kisaki sắp đặt. Tuy nhiên dù có là thế tình cảm của cả 2 vẫn là thật, đến đây thì Michi biết mình đã thua rồi, không phải do ai khác mà chỉ bởi vì chính cậu không chịu chủ động, rằng cậu không thích Hina bằng Emma, tình cảm đến đây cũng từ bỏ.
Lần này thân thể cậu đã yếu đến mức đi được 2000 bước hộc máu một lần, và bla bla tua nhanh đến cuối luôn đi ha sorry mấy anh top chưa được nhắc tới. Cuối cùng Michi nhận ra bản năng hắc ám của Mikey chỉ thật sự được kiểm soát nếu cậu ta học được cách chấp nhận nó là một phần của bản thân, sau khi đánh nhau một trận cả bọn cùng ôm nhau khóc nức nở. Cứu được mọi người và Michi định 44 trước khi bọn họ thấy cậu chết tuy nhiên Taiju đã chạy đến và nói cậu là đồ thất hứa, nói qua lại một hồi Michi khóc lớn và nói bản thân thật sự muốn sống tuy nhiên cũng đã muộn.
Đến khi cả bọn chạy tới Michi đã biến mất không một dấu vết, giống như tan biến vào hư không và trên đời này chẳng còn ai nhớ về cậu nữa.
Xoá đi kí ức là lòng nhân từ cuối cùng thần dành cho Michi.
Kết cục Michi bị nhốt vào một không gian biệt lập không có bất cứ thứ gì cả ngoại trừ bản thân cậu, cứ thế trôi qua 13 năm, Michi đã phát điên không biết bao nhiêu lần, còn ngoài kia mọi người vẫn bị lấy đi kí ức. Rồi đến một ngày trong lúc vô thức thân thể họ tự nhớ tới một người, dù không thể nhớ ra vì kí ức đã bị lấy nhưng cảm giác thân thuộc và mất mác tột cùng bọn họ vẫn lựa chọn tìm kiếm cậu dù không còn bất kì kí ức nào. Thần hỏi Michi có hối hận không, và cậu cười khờ dại và bảo: "thật tốt quá."
Thần trầm mặc.
Chung quy con người đều là những giống loài thật khó hiểu.
Ngày hôm sau vẫn như thường lệ bọn họ tập hợp để tìm kiếm trong vô vọng, thì có một thiếu niên tóc vàng mắt xanh bỗng nhiên xuất hiện ở trước cổng đền nơi mà khi xưa bọn họ từng gặp nhau, cậu ấy mỉm cười và nói.
"Tao đã trở về rồi đây."
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR] Ngu Ngốc Lại Đáng Yêu
Fiksi PenggemarThể loại: gender bender- xuyên thời gian- trọng sinh- np- sủng- ngọt văn hệ chữa lành- fanfiction Couple: FemTakemichi x all Nhân vật chính: Hanagaki Takemichi Trạng thái: Drop. Văn án: Có một kẻ ngốc tên Hanagaki Takemichi, cậu ta có ước mơ làm a...