Nawalan na ako ng ganang mag-swimming sa labas. Ano ba talaga problema ng lalaking yun? It is because I called him Asungot? Eh Asungot naman talaga siya ahhh...Tsk.
Kainis talaga.
Bumalik na ako sa villa ko at di na ako muling lumabas pa, nakakagigil ang pagmumukha nun ehhh.
Pero dahil sa gutom napilitan akong lumabas, kainis ka talaga tiyan!
Nagsuot ako ng jacket para di ako malamigan. Pagpihit ko ng seradura ay halos mawalan ako ng hangin sa sobrang gulat.
Fuck!
" Eat." He said.
Yumuko ako at nauna na sa kanya. Napakamot na lang ako sa ulo ko.
Pasalamat talaga siya at gutom na gutom na ako. Tsk.
Agad kaming pumasok sa isang restaurant.
" What do you want?" tanong niya at umorder na ako nung tinawag niya ang waiter.
" Tapos ka nang kumain?" I asked.
Tumango lang ito. Ano bang problema niya?
Tatayo na sana ito ng bigla akong magsalita.
" Saan ka pupunta?"
Di niya ako sinagot at bigla na lang umalis.
Napangiwi na lang ako sa treatment na binibigay niya. Bahala siya.
Nagpatuloy lang ako sa pagkain at pagkatapos ay lumabas para magpahangin.
Sumasabay ang buhok ko sa bawat alpas ng hangin. Ang ganda ng lugar, perfect for romantic and friendly date o di kaya'y family dinner. May mga torch everyway na makikita mo kaya mas lalong nagpadagdag sa ganda ng lugar.
May chandelier na nakasabit sa kisame ng restaurant, gawa ito sa purong mga kabibe lang. Galing.
Papalubog na ang araw kaya mas lalong nadagdagan ang lamig ng hangin. Napahawak ako sa jacket ko.
Ang ginaw. Spring palang ngayon pero ang ginaw na.
Nakatingin lang ako sa dalampasigan at kumukuha ng mga magagandang litrato ng sunset. Di ko namalayan na may tumabi na pala sakin.
" Alone?" Someone asked. Lumingon ako sa kanya, may lahi... Hmmm.
Tumango lang ako.
" Do you wanna let me join you?" He asked again.
" Sure." sagot ko naman.
Tinalikuran ko lang siya kaya di ko kita kung anong mga pinaggagawa niya sa likod ko.
" Wanna come with me?" He asked.
" Uhm... " sabi ko.
" Let's have some fun."
Wala namang mangyayari sigurong masama sakin pag sumama ako sa lalaking ito so sumunod ako sa kanya.
Malayo ang nilakad naming dalawa, mga 20 mins. ata kaya ang ginawa namin ay nagkuwentuhan kami ng kahit ano. Tawa ako ng tawa sa mga pinagsasabi niya.
Pagkarating namin sa bar ay ang malakas na tugtog agad ang bumangad sa'min.
" 1 lady's drink for this girl, the same." sabi ni Grae sa bartender, napansin ko na parang may ibang pagkapahulugan ang mga tinginan nila pero binalewala ko lang.
Binigyan nga ako ng bartender at agad ko iyong ininom na parang normal na tubig lang kaya halos masuka ako sa lasa nito.
Puta.
Binigyan ulit ako ng bartender pero ibang klase ng alak na iyon, yung malakas, basta di ako familiar, di naman kasi ako umiinom nun, ngayon lang.
Ininom ko ulit hanggang sa ilang baso na ang naubos ko.
Hinila ako ni Grae sa may dancefloor at nakipagsayaw sa kanya.
Hinawakan niya ang beywang ko mula sa likod. Lahat ng alak na nainom ko ay biglang nawala ng maramdaman ko ang kamay niya na lumalakbay na sa aking katawan.
Kinilabutan ako sa ginawa niya kaya hinarap ko siya pero nginisihan lang ako ng hinayupak.
Umalis ako sa lugar na yun at pumuntang dalampasigan ng biglang may humawak sa kamay ko kaya napaharap ako dito.
" Let go off me you jerk."
" No way unless I already tasted you."
Nagpupumiglas ako pero ang lakas niya, parang nanghina ako sa nainom ko.
" You're mine now. " He said pero bago pa lang kami makalakad ay may biglang kamao na ang lumipad sa pagmumukha niya.
" Dale! "
Patuloy na sinuntok suntok ni Dale ang lalaki hanggang sa di na ito makilala dahil sa mga dugo.
" Dale tama na. " Pagpapakalma ko dito.
Kumuyom ang kamao ni Dale sign na pinapakalma niya ang sarili niya pero yung mga mata niya, nanlilisik pa rin.
May mga pulis na ang nandun at buong medical team para i-check up ang lalaki. Naghayag din ako ng aking saloobin ukol sa nangyari.
Nakaakbay lang sakin si Dale hanggang sa umalis na sila.
Bigla niyang sinipa ang isang bato.
" Bullshit! This is all my fault!" Frustrated na sabi niya.
Nilapitan ko siya at bigla niya akong niyakap, napakahigpit na yakap.
" If only I could put fence around you, gagawin ko, masiguro ko lang na akin ka at walang magkakamali."
At doon bumuhos lahat ng luha ng takot, pangamba at pandidiri na nangyari sa akin.
Umiyak ako ng umiyak sa may dibdib niya, hanggang sa tumigil na ako.
" Mon amour I'm really sorry." sabi nito sakin.
" Ba't ka ba kasi nagwalk-out?!" I said almost shouting.
" Kasi gusto kong lambingin mo'ko, alam kong di mo gagawin yun pero umasa pa rin ako na suyuin ako ng taong mahal ko." He said.
My face heated on his sudden confession. Ghad.
Bigla siyang lumapit sakin kaya napaatras ako.
" Stay right there." I warned him pero ang tangina ay nginisihan lang ako.
Umatras ako ng umatras hanggang sa wala na akong maatrasan.
Bigla niyang inilapit ang mukha niya sakin at tinukod ang dalawang kamay sa gilid ko, making my heart beats so fuckin fast.
Ilang inch na lang ay maglalapat na ang mga labi namin kay inilayo ko ang mukha ko sa kanya pero ang asungot ay inilapit pa lalo ang pagmumukha sakin.
Pinikit ko na lang ang mata ko dahil di ko na kaya ang tingin niyang nakakatusok.
Ilang segundo akong naghintay sa pagdampi ng labi niya sakin pero wala namang nangyari kaya idinilat ko ang mata ko at isang nakakalokong ngisi ang bumungad sakin.
Wtf!
" Assuming ka ahhhh! Pero ok lang ang cute mo pa rin." Sabi nito at tumawa kaya mas lalo akong pumula at pinagsasapak ang walanghiya.
Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at inilapit na naman ang mukha sakin at pinaglapat ang labi namin.
" Ang sarap ng labi mo, nakakaadik. " anito na ikinawala ng lahat ng laman-loob ko.
____________________________________________________________________________
Sensya na natagalan na naman ako sa pag-update, nawala kasi yung original na isinulat ko para sa Chapter nato kaya inulit ko na naman.
Don't forget to follow me...
Luvlots Caps😘...
BINABASA MO ANG
Suppressing the Wind (High School Series #1)- Completed
Novela JuvenilShe's my wind. She's my breeze that makes me smile and makes me feel comfortable. The one who witnessed my sunshines, dark clouds and hurricanes. The air that makes me feel at ease. He's my strength, my weakness, my friend, the one who dance with my...