I woke up beside a man. Nagsusumiksik ito sa leeg ko. Parang batang ayaw mawalan ng pagkain. Napangiti ako. Hanggang sa naalala ko ang nangyari sa amin kagabi.
Shit! Panaginip lang ba yun?
Tiningnan ko ang sarili ko. Nakatabon ako ng comforter plus walang damit.
Puta---
Inalis ko ang ulo ni Dale and try to stand up but I feel sore between my thighs.
" Mon amour!" sabi ng Asungot.
" Ano?!" Sabi ko.
" Sore?"
" At bakit hindi, ha, Asungot? Ang laki ng alaga mo at di mo talaga ako tinigilan hanggang sa di ka nakaramdam ng pagod!"
" Fucking alcohol!"
Sinisi pa ang alak, wala talagang hiya ohhh!
Tinalukuran ko siya at tatayo na sana ng bigla niya akong niyakap sa likod.
I feel his massive manhood at my back. Shit kalma self, masakit pa ang pempem baka bukas makalawa, pwede na.
" Where are you going?" He asked.
" Saan pa, magsi-CR. Malalate na tayo Dale. Ano ba?"
" Buhatin kita."
NO---"
Hindi pa man ako tapos magsalita ng binuhat niya ako, walang pakundangang sigaw ang lumabas sa bibig ko.
" Ang arte mo, nakita ko na din naman yan."
Inirapan ko lang at nilagay niya ako sa bathtub na puno ng honey?
WTF!
" Baka langgamin ako nito Dale!"
" Honey is the best remedy in soreness of your vagina. It helps in soothing it. Mawawala rin yan after 25 mins."
" ANO? May pasok pa tayo!"
" Walang akong pakialam. Basta makalakad ka lang."
" Kasalanan mo'to."
" Pinigilan ko Leyl, ikaw itong nagpumilit. Look lalaki ako, nadadala sa tentasyon."
" So ginawa mo rin to sa mga babae mo, ha, sumagot ka." Galit na anas ko.
Ginulo niya ang buhok niya, nagpipigil ng pasensya.
" Look, I maybe had so many flings pero di ako nadala ng tentasyon, ikaw lang ang nakakagawa nito sa'kin Mon amour. Magbabad ka muna dyan, ok." Sabi nito at hinalikan ako sa noo.
Napangiti na lang ako sa ginawa niya.
Nagbabad nga ako ng 25 minutes sa bathtub at umahon na. Agad akong pumunta sa shower para magbanlaw. Ang lagkit ko na tuloy. Pumasok si Dale sa loob kaya dali-dali kong tinakpan ang shower area.
Napangisi na lang ito.
" Anong nginingiti mo dyan?"
Napailing na lang ito at lumabas na. Nakita ko na suot na niya ang boxers niya.
Nagpatuloy ako sa pagligo. Di ako makapaniwala na ginawa namin yun. Like wtf?
Pero di ko pinagsisihan na ibinigay ko ang sarili ko sa taong mahal ko.
Pagkatapos maligo ay agad akong nagbihis at kumain at may ibinigay si Dale na gamot sa'kin para mawala na raw ang sakit.
Agad kaming pumuntang school. Patuloy niya lang akong inaasar tungkol kagabi na ikinapula ko dulot ng galit. Kaya pagbaba namin ay agad akong lumapit sa kanya at pinatalikod siya.
BINABASA MO ANG
Suppressing the Wind (High School Series #1)- Completed
Fiksi RemajaShe's my wind. She's my breeze that makes me smile and makes me feel comfortable. The one who witnessed my sunshines, dark clouds and hurricanes. The air that makes me feel at ease. He's my strength, my weakness, my friend, the one who dance with my...