Chương 4 - Ma cà rồng khơi mào cuộc chiến

367 40 0
                                    

"Chủ nhân, đã đến giờ chuẩn bị rồi ạ."

Nhẹ nhàng, êm dịu nhưng lại nặng nề, thoát lực. Tôi ý thức được thần trí của mình vẫn còn đang trôi nổi trong giấc mơ. Thế nên, khi nghe thấy giọng nói dịu dàng vọng đến từ bên trên, ý thức của tôi dần được kéo về hiện được.

Được ai đó đánh thức. Nếu là tôi của ba năm trước, hẳn sẽ không dám tưởng tượng đến nữa là...

"Đợi ta một chút..."

Giọng tôi hơi khàn?

Có vẻ, Saphir là người đến đánh thức tôi hôm nay. Vậy thì không thể để Saphir đợi lâu được... Trong lúc nghĩ vậy và định dựng người lên, tôi nhận ra ở hai bên của mình là hai thiếu nữ xinh đẹp.

Cô bé sở hữu mái tóc đỏ bồng bềnh đang nằm bên tay phải và cho tôi thấy khuôn mặt ngáy ngủ đáng yêu là Ruby. Cô gái thả trôi suối tóc hồng suôn mượt phủ lên khắp cơ thể đang nằm bên tay trái và cho tôi ngắm nhìn nét mặt xinh đẹp lúc ngủ là Garnet.

Như một lẽ đương nhiên, trên người cả hai đều không quấn một mảnh vải. Đương nhiên là cả tôi cũng vậy.

...Đã có chuyện gì xảy ra vậy nhỉ?

Trong một thoáng, ánh mắt tôi nhìn về hư vô. Nhưng rồi khả năng ký ức của True Vampire đã kéo tôi về hiện thực.

Vâng, đêm hôm qua Ruby đã đến phòng tôi. Sau đó, không hiểu tại sao cả Garnet cũng xuất hiện. Hai thiếu nữ đã tác chiến cùng nhau, kỹ thuật của họ thực sự quá khủng... Thành thật mà nói, tôi đã không thể phản kháng được gì. Và cứ thế, tôi mất dần đi ý thức...

Là chủ nhân của hai người họ, vậy mà... Vâng, lần tới nhất định tôi sẽ không thua đâu.

Sốc lại tinh thần, tôi đẩy cửa quan tài ra.

Đứng nghiêm nghị chờ đợi tôi ở đó quả nhiên chính là Saphir.

Tuy nhiên, khi chứng kiến chúng tôi trong bộ dạng này, khuôn mặt nghiêm nghị của Saphir chóng vánh đỏ lên và đánh sang một hướng khác.

Vâng... tôi nên nói gì vào lúc này đây?

Sau một vài giây, Saphir mở miệng. Chắc hẳn, Saphir đã do dự không biết có nên nói ra điều này không.

"...thưa chủ nhân, đêm hôm nay... em đến phòng của người được không ạ..."

Saphir lúc bình thường sẽ không tỏ ra thái độ e thẹn, thẹn thùng như thế này. Tôi cũng tương đối ngạc nhiên vì Saphir bất ngờ đưa ra yêu cầu trên. Nghĩ lại thì, tôi và Saphir vẫn chưa... Vâng, tôi cứ tưởng, Saphir không thích những chuyện này...

"Vâng, tất nhiên là được rồi. Nếu em muốn, có thể đến phòng ta bất cứ lúc nào. Giờ thì... em giúp ta chuẩn bị bốn tắm nhé."

"... em sẽ nhanh chóng chuẩn bị nước nóng..."

Giọng Saphir như bị bóp nghẹt bởi ngượng ngùng. Cúi đầu kính cẩn, Saphir mau lẹ chạy ra ngoài. Không quên đóng cửa.

Trong lúc chờ đợi Saphir quay trở lại, không có việc gì làm nên tôi tiện tay sắp xếp lại váy ngủ của Ruby và Garnet. Váy ngủ của tôi và cả hai người họ đều bị vứt tùy tiện ở trong cổ quan tài. Sau khi sắp xếp xong, tôi đặt váy ngủ của hai người họ ở đầu quan tài. Về phần mình, tôi bước ra khỏi cổ quan tài và mặc váy ngủ lại. Dù có là chủ nhân của ngôi tề thự này, tôi cũng không thể giữ nguyên bộ dạng vừa rồi mà đi đến phòng tắm được.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ