Vảy ngược

150 25 1
                                    

"Đã có chuyện gì xảy ra?"

Trước hết, tôi thử hỏi như vậy.

Tôi không rõ người ở đầu dây bên kia là ai. Nhưng nghe giọng, tôi có thể đoán được đó là một cô gái.

[...làm ơn... hãy cứu tôi..... đau quá....]

Không được rồi. Có vẻ cô gái đang ở trong trạng thái hoảng loạn.

Linh cảm thấy có gì đó không ổn, tôi quay sang Ruby.

"Ruby, nhờ em tiếp đãi hai người họ. Ta ra ngoài có chút việc. Nếu ta không về sớm được, Shadow sẽ đến thay thế."

"Vâng, chủ nhân hãy yên tâm giao cho em ạ."

Ruby cúi đầu trong tư thế hoàn hảo của một hầu gái. Em ấy hăn hái như vậy, chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Mặc dù có đôi chút nuối tiếc vì không thể bơi cùng Shimizu và Kujou, vậy nhưng tôi vẫn chóng vánh rời khỏi bể bơi.

Nơi tôi hướng đến là phòng thay đồ. Để không tiêu tốn quá nhiều thời gian, tôi thay trang phục bằng ma thuật. Sau đó, tôi tiếp tục bắt chuyện với cô gái qua điện thoại. Tuy nhiên, cô gái chỉ đáp lại những lời không rõ ràng.

(Mình vẫn chưa thử... nhưng chắc sẽ không có vấn đề gì.)

Ma thuật bóng đêm của tôi gần như vạn năng. Dẫu cho đó có là một thuật thức khó khăn, dẫu cho tôi không có đủ kiến thức, chỉ cần tôi sử dụng nhiều ma lực đôi chút, mọi định luật sẽ dễ dàng bị bẻ cong. Đây không phải là cách làm đáng khuyến khích, nhưng đã gấp rút rồi thì không thể kén cá chọn canh.

"...vâng, thành công rồi nhỉ....."

Tôi đã nhờ ma thuật bóng đêm truy tìm vị trí của cô gái thông qua sóng điện thoại. Và chưa đầy một giây, tôi đã thành công mở được <Cổng Bóng Đêm> kết nối với địa điểm ở đầu dây bên kia...

Mặc dù không khỏi cảm thấy kinh ngạc trước sức mạnh của bản thân, song tôi vẫn không ngần ngừ mà bước thẳng vào <Cổng Bóng Đêm>.

Nơi tôi đặt chân đến là một căn phòng có sô pha, kệ tivi, bàn và những nội thất sinh hoạt nói chung. Thế nhưng, tôi ngay lập tức bỏ mặc những chi tiết đó. Bởi... ở dưới sàn nhà lúc này là một cô bé đang trong tình trạng nguy cấp!

(Trước hết mình nên chữa trị cho cô bé.)

Tôi tạo ra vòng tròn ma thuật giúp cô bé kết nối bắp chân bị đứt lìa và lòng bàn tay bị vật nhọn xuyên thủng. Sau đó, tôi bế cô bé lên và để cô bé nằm lên ghế sô pha.

Khi được đặt lên ghế sô pha, cô bé yên tâm nhắm mắt. Dường như cô bé đã rơi vào giấc ngủ. Cũng không thể trách được. Vẫn chưa biết lý do vì sao cô bé bị thương và tại sao cô bé lại biết số điện thoại của tôi, nhưng chắc hẳn là cô bé đã phải trải qua một việc rất kinh khủng.

"Nhưng mà... rắc rối rồi đây."

Như vậy, tôi không thể hỏi được cô bé điều gì.

"........?"

Lúc này, tôi nhận ra ở bên cạnh chiếc điện thoại rơi dưới thảm trải sàn của cô bé là một cuốn sổ rất quen thuộc.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ