Lễ hội văn hóa đã bình an kết thúc. Những ngày vừa qua thật sự đã mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, cũng như vô vàng kỷ niệm.
Được diện những bộ trang phục cosplay xinh đẹp, có cơ hội làm việc cùng những bạn nữ trong lớp. Hẹn hò với Stefran cũng khiến tôi rất vui. Hơn hết là... tôi đã được tỏ tình. Vâng, đó là lần đầu tiên. Và còn có thêm 2 khuyến tộc nữa.
Tóm lại, khoảng thời gian vừa qua chắc hẳn sẽ trở thành kho báu mang tên ký ức mà tôi sẽ không bao giờ quên.
"...um......"
Dễ chịu vươn người, tôi mở cửa quan tài và bước ra bên ngoài.
Qua khe cửa sổ, ánh sáng dịu nhẹ rọi vào.
"...um..... đã mấy giờ rồi nhỉ..."
Cố gắng để không ngáp ngắn ngáp dài, tôi nhặt iphone trong quan tài lên, kiểm tra giờ.
"Đã chín giờ rồi sao..."
Vâng, hôm nay là ngày nghỉ... có ngủ trễ một chút cũng không sao đâu nhỉ.
Keng keng.
Tôi rung chiếc chuông được đặt trên bàn cạnh quan tài. Ngay lập tức đã có giọng đáp.
"Chủ nhân cho gọi ạ."
Xuất hiện và kính cẩn cúi đầu trước tôi là một thiếu nữ sở hữu mái tóc xanh lá tuyệt đẹp. Cô bé này tên là Layla, hầu gái đảm nhiệm phục vụ tôi trong khi Ruby vắng mặt.
Ngắm nhìn dáng vẻ cúi đầu hoàn hảo của Lalay, trong vô thức tôi đưa tay xoa đầu em ấy.
"...c-chủ nhân?"
Lalay ngước lên nhìn tôi. Biểu cảm của em ấy trông như đang muốn nói "em có thể nhận phần thưởng này sao ạ?" vậy.
Không màng đến biểu cảm bối rối của Lalay, tôi tiếp tục xoa xoa mái tóc xanh lá. Mái tóc được chải chuốt gọn gàng chẳng mấy chốc đã bị dựng lên. Ruy băng hình nơ đen buộc tóc cũng lệch hẳn sang một bên.
Ban đầu Lalay khó hiểu nhìn tôi nhưng chỉ trong phút chốc biểu cảm căng thẳng trên khuôn mặt em ấy đã tan chảy.
Vâng, phải như vậy trông mới đáng yêu chứ. Mà, ngay từ đầu thì Lalay đã đáng yêu rồi. Tuy nhiên, do không có nhiều dịp phục vụ tôi ở gần như thế này, nên em ấy có vẻ vẫn chưa quen.
"Ta với em là gia đình, không cần căng thẳng đâu."
"N-Như thế này ạ..."
"Vâng, biểu cảm như vậy mới đúng. Giúp ta thay đồ nhé."
"Vâng ạ."
Tôi để Lalay cởi váy ngủ và thay đồ giúp mình. Động thái của em ấy quả nhiên vẫn còn đôi chút thiếu tự nhiên. Nhưng vấn đề cũng chỉ nằm ở thời gian. Những hầu gái của tôi rất ưu tú, rồi Layla cũng sẽ nhanh chóng làm quen thôi.
Quần áo chỉnh tề, nơi tôi hướng đến là thư phòng. Vì có việc muốn làm nên tôi chọn ăn sáng ở đây. Hôm nay Julia đã có dự định đi chơi cùng bạn. Ruby cũng đã ra ngoài thực hiện nhiệm vụ. Mẹ Saria và mẹ Yoa hiện đang đi du lịch suối nước nóng... vâng, không hẳn là tôi cảm thấy cô đơn nhé. Chỉ là tôi muốn đọc ma đạo cổ thư thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
Ma cà rồngNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...