*Lần trước mình có đổi khung loại để thử nghiệm, nhưng nó khá lỗi nên lần này mình sử dụng khung thoại như cũ nhé.
+-----------------+
Odawara Kenji thì có thể cho là ngẫu nhiên đi. Nhưng cái tên xuất hiện tiếp theo là Katsura Takaya thì mọi chuyện lại khác. Kể từ giây phút đó, tôi bắt đầu nghi ngờ một nhân vật.
Và để kiểm chứng suy đoán của bản thân, tôi đã nhờ Fae giúp đỡ. Đúng như tôi kỳ vọng... không biết có nên dùng cách nói này không, nhưng nạn nhân thứ ba quả nhiên là Kogure Atsushi.
Sau buổi thực chiến thứ hai, từ khu cắm quân trở về lâu đài, Kogure Atsushi bắt đầu có những biểu hiện rất lạ. Hắn luôn tỏ ra sợ hãi, lúc nào cũng nhìn quanh cảnh giác. Song, dù ai có hỏi gì, hắn cũng không trả lời, tìm cách né tránh tất cả bạn học.
Nghĩ lại thì, có lẽ lúc đó, Kogure Atsushi đã ngầm đoán được bản thân là mục tiêu tiếp theo. Điểm chung của Odawara và Katsura là đã từng bắt nạt Tokeshi. Kogure bắt đầu tỏ ra sợ hãi cũng chẳng lạ gì.
Vấn đề là, tại sao hắn lại tránh mặt tất cả bạn cùng lớp... Điều này đã sáng tỏ sau cái chết của Kogure. Fae đã ẩn mình trong <Thế giới bóng>, quan sát đầu đuôi sự việc và kể lại toàn bộ cho tôi.
"Tokeshi, hắn đã hoá thân thành một con ma vật màu đen và tấn công Kogure?"
"Đúng vậy ạ. Hắn còn tử tế phơi bày kỹ năng của bản thân trước nạn nhân."
Kogure tỏ ra sợ hãi là vì đã chứng kiến Katsura bị sát hại. Thế nhưng lại không biết mặt hung thủ. Dù gì thì... hung thủ cũng là một con ma vật màu đen biết nói tiếng người mà.
"Nói tiếp đi."
"Kỹ năng của hắn là Tà Thực. Khả năng Nuốt Chửng và Tước Đoạt. Hắn đã nói vậy."
Tokeshi đã tử tế giải thích kỹ năng của bản thân trước khi sát hại Kogure.
Nuốt chửng, đúng với tên gọi, Tokeshi có thể nuốt chửng mọi thứ kể cả chính chỉ số sức mạnh của hắn. Đây cũng là lý do vì sao hắn không có nghề nghiệp.
Tước đoạt, nói một cách đơn giản, Tokeshi có thể sử dụng những kỹ năng, nghề nghiệp từ Nuốt chửng.
"Một kỹ năng nguy hiểm nhỉ."
"Tôi sẽ ngay lập tức loại trừ hắn."
"Đợi đã. Không cần đâu."
"Nhưng mà..."
"Cô tiếp tục bảo vệ tiểu thư và những bạn nữ của lớp giúp tôi. Về tên Tokeshi, tôi có suy nghĩ."
"Đã rõ ạ, thưa cô chủ."
Fae cúi đầu kính cẩn rồi tan vào trong màn đêm. Gần đây, Fae không còn mặc trang phục trông như kunoichi nữa mà thay vào đó là trang phục hầu gái và bắt đầu tự nhận bản thân là thị nữ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
VampireNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...