Thiếu nữ rào chắn

179 26 3
                                    

Ruby là một thiếu nữ có lòng cầu tiến. Vào những đêm không phục vụ tôi, em ấy thỉnh thoảng sẽ hòa lẫn cùng những cặp đôi hầu gái khác, mài dũa kỹ thuật của mình.

Mấy ngày gần đây, dường như đêm nào Ruby cũng đến chỗ Divina và Snow. Divina thuộc kiểu con gái xinh đẹp thuần khiết, tôi biết Ruby tương đối thích những cô gái sở hữu thuộc tính này. Nhưng đó chỉ là một phần thôi, đại ý của Ruby chính là truyền dạy kỹ thuật cho người mới.

Kết quả là... đêm hôm qua tôi hầu như không làm được gì, chỉ có thể nấc lên những tiếng nghẹn ngào. Vâng, quả nhiên dù có là chủ nhân của mọi người đi nữa, tôi cũng không thể cùng một lúc đối đầu với 8 hầu gái được.

Đội hầu gái Pentagon, Divina, Snow và Kelici (Nhân tiện, Kelici không cho phép tôi gọi em ấy là ngài). Đây là những thành viên đã xuất hiện ở phòng tôi vào đêm hôm qua. Vì sắp tới sẽ áp dụng hệ thống phục vụ mới, nên màn phục vụ đêm qua giống như phiên bản thử nghiệm vậy.

Làm sao tôi có thể không hạnh phúc khi được các em ấy hết lòng phục vụ. Không thể phản kháng được gì thì quả thật là rất đáng quan ngại. Tôi không ghét bị mọi người bắt nạt, cũng như liên tục bị gọi là đáng yêu hay dễ thương... Vâng, nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy, e rằng tôi sẽ không thể giữ vững nét uy quyền của chủ nhân được nữa.

Đương nhiên tôi đã thử nói chuyện này với Saphir - cô gái đã đưa ra yêu cầu thay đổi hệ thống phục vụ. Tuy vậy...

"Chủ nhân hãy bỏ cuộc đi ạ. Mọi người đều mong mỏi được phục vụ chủ nhân. Sẽ thật không công bằng nếu đội hầu gái Pentagon chúng em giành hết toàn bộ sự sủng ái từ chủ nhân ạ."

...ý kiến của tôi đã bị phủ quyết trong chóng vánh.

Vâng, Saphir nói không sai. Là chủ nhân của mọi người, tôi tuyệt nhiên không thể thiên vị. Thế nhưng, vấn đề quả nhiên vẫn nằm ở chỗ, làm thế nào để giữ vững hình tượng. Dẫu có là ma cà rồng sáng lập (ma cà rồng có cấp bậc cao hơn chân tổ), cùng lúc với 6 hầu gái nghiễm nhiên không phải là một chuyện đơn giản...

Tuy nhiên, được ở cùng với những hầu gái xinh đẹp mỗi đêm là một điều vô cùng tuyệt vời. Làm sao tôi có thể phủ nhận được cơ chứ. Vậy thì... còn lại chỉ phụ thuộc vào nỗ lực của tôi nữa thôi. Vâng, tôi sẽ cố gắng trong khả năng có thể vậy.

"À phải rồi Saphir, chiến lực của mọi người có gì đó rất kì lạ."

Hiện tại, tôi đang ngồi trên bàn làm việc trong thư phòng. Saphir đã báo cáo với tôi về vấn đề đổi mới hệ thống phục vụ và tiến triển của kế hoạch tác chiến trong buổi họp hôm trước.

"Về vấn đề này, có thể suy đoán là nhờ vào [Tiến Hóa Tồn Tại] của chủ nhân ạ."

Ban đầu, tôi đã nghĩ Mitsuki là trường hợp đặc biệt. Nhưng xem ra, không phải vậy. Tôi đã sớm nhận ra điều ấy sau khi thử kiểm tra trạng thái của những khuyến tộc khác.

"Vì vẫn chỉ đang ở giai đoạn suy đoán, nên em chưa thể khẳng định được. Tuy vậy, em nghĩ đây là khả năng cao nhất ạ. Hiện trạng, chúng ta không thể biết được [Tiến Hóa Tồn Tại] của chủ nhân đã đạt đến giới hạn chưa. Nhưng em có cảm giác rằng, Founder Vampire chưa phải là kết thúc ạ."

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ