Bài huấn luyện thể chất (Side: Shizuko)

120 16 1
                                    

Sau buổi thử sức, lớp 1-A được phân thành nhiều đội. Mỗi đội sẽ có một vai trò khác nhau trên chiến trường. Chẳng hạn như, đội cận chiến nắm giữ vai trò bảo vệ tiền tuyến, đội ma thuật hỗ trợ tấn công từ hậu phương, đội trị liệu thu hồi người bị thương và chữa trị, đội tạp vụ lo liệu việc nấu ăn, vân vân... Tuy nhiên, chung quy là tất cả các đội đều phải tham gia khoá đào tạo thể chất và chiến đấu cơ bản.


"Chạy một trăm vòng! Nếu không hoàn thành thì không được phép dừng lại! Đừng có mà phàn nàn! Có thời gian phàn nàn thì hãy tập trung vào chạy đi! Tất cả đều là vì các vị! Chiến trường không phải là sân chơi dành cho trẻ con! Thể lực chính là mạng sống! Chạy! Chạy! Chạy! Tuyệt đối không được dừng!"


Gã đoàn trưởng Lukhart đã hồi phục sau chấn thương. Ma thuật quả thật tiện lợi. Bị gãy xương chân và bị mất đi hoàn toàn khả năng di chuyển, thế nhưng, chỉ sau một đêm, gã đã khôi phục hoàn toàn. Ở thế giới hiện thực, khả năng hồi phục như này, hẳn là một thứ không tưởng.

Bệnh tật, thương tích chẳng khác gì một lời nguyền, chúng luôn bám dính lấy thân xác một cách dai dẳng, và đáng ghét nhất... Nhớ lại khoảng thời gian trước kia thôi cũng đủ khiến tôi nhăn nhó.

Ngẫm đi nghĩ lại... có được cơ thể khoẻ mạnh như bây giờ, tất cả cũng là nhờ ơn của chủ nhân. Chủ nhân quả nhiên là nữ thần đã vươn tay cứu rỗi cuộc đời tôi. Để có thể trả được ơn nghĩa đó, thay vì bận tâm về quá khứ, tôi tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa, bằng mọi giá bảo vệ tiểu thư Julia.


"Tokeshi, ngươi là kẻ yếu nhất trong tất cả anh hùng! Chiến trường sẽ nuốt chửng những kẻ yếu đuối như ngươi! Nếu không muốn chết yểu thì hãy quyết tử mà chạy đi!"


Tên Tokeshi chưa chạy được một vòng thì đã nằm ườn ra đất. Không nằm ngoài dự tính, gã đoàn trưởng Lukhart chóng vánh nắm bắt cơ hội, trút hết giận dữ lên đầu tên Tokeshi. Xem ra, gã ta vẫn chưa quên được nỗi nhục đã hứng chịu hôm qua. Có khi, bài huấn luyện này cũng là một phần trong giai thoại trả thù của gã.


"Sokohara có thể lực thật đấy... haa haa... tớ cứ tưởng điểm thể chất của cậu rất kém... haa haa..."

"Bọn tớ tham gia câu lạc bộ cầu lông, mỗi ngày đều chạy... vậy mà không thể vượt mặt Sokohara... haa haa..."


Tôi không biết trả lời thế nào nên chỉ nhìn sang hai người rồi cười trừ.

Hiện tại, tôi đang chạy cùng nhóm tiểu thư Julia. Chúng tôi đã chạy được khoảng 7 vòng. Một vòng của sân tập trong lâu đài có diện tích gấp vài lần so với sân trường. Tôi không nghĩ, mọi người có thể chạy được 100 vòng. Không nói đâu xa, ngoài tiểu thư Julia và Tachibana Reiko thuộc câu lạc bộ cầu lông, câu lạc bộ nữ công gia chánh là Hokamura Himeno đã bị bỏ xa từ vòng thứ 2.


"Takaya, Atsushi, Kenji... ba vị là bạn của Tokeshi đúng không? Ba vị hãy đến đây và giúp hắn đi!"

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ