Thử thách (Side: Akira)

264 32 2
                                    

"Akira, chị hai đến tìm mày kìa."

Hả? Chị hai... Đột nhiên bị thằng Shinya gọi với từ ngoài cửa lớp, tôi chỉ có thể ngơ ngác nhìn nó.

"Mày đang nói gì vậy?" Dựng người khỏi ghế, tôi hỏi.

"Có một người tên Higusa Remia nói muốn tìm mày. Như vậy đã hiểu chưa?"

...quả nhiên là quá đột ngột nên tôi không biết nên phản ứng như thế nào. Trước hết, hãy thử ra bên ngoài và gặp chị của... Julia? Tại sao chị của Julia lại đến tìm tôi nhỉ?

Thành thật mà nói, tôi có hơi bất an.

Chị của Julia là một người như thế nào, có tính cách và hình dáng ra sao... chỉ nghe Julia miêu tả, tôi không thể hình dung trọn vẹn được. Tuy nhiên, nhìn dáng vẻ tự tin của Julia khi kể về chị... tôi đoán đó là một người rất tuyệt vời. Hi vọng tính cách sẽ không khó khăn...

"Bạn Higusa, đây là Ninomae Akira. Rồi, tao vào lớp đây, còn lại giao cho mày."

Thằng Shinya đẩy tôi ra rồi chạy mất...

(Cái thằng này!)

...tôi từ từ chậm rãi nhìn vào người đối diện. Có thể nói tôi vào khoảng khắc ấy, tôi đã đứng đừ ra.

(...người này là chị của Julia sao?)

Trước dung mạo quá đỗi tuyệt trần... tôi nhận thấy có ghép tính từ hoa mỹ nào vào cũng trở nên thất lễ mà thôi. Sắc đẹp của Higusa Remia – Chị của Julia hoàn hảo đến như vậy đấy.

Không thể nhìn trực diện, tôi đánh mắt sang một bên...

"À ừm... chị của Julia nhỉ... đến tìm tôi có việc gì sao?"

Trời ạ, tôi nên đối ứng như thế nào đây. Người này hẳn là đồng tuổi với tôi. Nhưng lại là chị của Julia. Trong lúc tôi đang bối rối...

"Có vẻ như, bạn Ninomae đây biết tôi là ai nhỉ. Ninomae Akira, tôi muốn xác nhận với bạn một điều. Liệu chúng ta có thể lên sân thượng nói chuyện không?"

...chị của Julia nhìn quanh một vòng và đề cập với tôi như vậy. Lúc này, tôi mới nhận ra có rất nhiều người đang bàn tán xung quanh mình. Đến sân thượng và nói chuyện riêng với bạn Higusa... gọi như thế này có hơi kỳ nhỉ... nhưng tôi không biết nên gọi ra sao. Tóm lại, nói chuyện riêng hai người sẽ khiến tôi căng thẳng chết mất. Tuy nhiên, trong tình cảnh này... có lẽ không còn lựa chọn khác nhỉ.

"...được thôi."

Bạn Higusa đi trước, tôi lặng lẽ theo sau. Bất giác, tôi bị thu hút bởi suối tóc đen dài chuyển động mượt mà sau mỗi nhịp bước. Khi nhận ra đầu mũi của bản thân đang theo đuổi hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng tỏa ra từ mái tóc phía trước, tôi vôi vã lắc đầu.

(...mình đang làm cái quái gì vậy!)

Đi đến đâu cũng có người ngoảnh lại nhìn, bạn Higusa quả nhiên là vô cùng nổi bật. Tôi thật không hiểu, vì sao từ trước đến nay tôi chưa từng bắt gặp bạn Higusa ở trường. Hay là bạn Higusa chỉ vừa chuyển trường đến? Trong lúc nghĩ vẩn vơ như vậy, chúng tôi đã đến được sân thượng.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ