Nhàn thoại - Tiệc trà của hầu gái

187 23 3
                                    

Trở thành Vampire rồi ta mới thấy mọi thứ thật vui vẻ. Chỉ cần cảm nhận được chủ nhân ở bên cạnh thôi đã là một niềm hạnh phúc rồi. Đây là thứ cảm xúc mà trước kia ta chưa bao giờ có được. Vừa cảm thấy hạnh phúc, nhưng ta cũng vừa hối hận vì không sớm trở thành khuyến tộc của chủ nhân.

Lúc này đây, quan trọng nhất đối với ta chính là chủ nhân Remia. Tiếp đến là đồng loại. Và cuối cùng là những tên thuộc hạ.

"Các ngươi nghe rõ đây. Từ bây giờ, thế giới rộng lớn này sẽ thuộc về các ngươi. Muốn phát triển nó như thế nào, cũng là quyền của các ngươi. Ta đã hoàn thành trách nhiệm của một Ma Vương. Giờ là đến lượt các ngươi, hãy thể hiện cho ta thấy khả năng của các ngươi đi!"

"Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"

Thể hiện trước mặt đám thuộc hạ bằng một vài câu (thực ra là phủi bỏ tránh nhiệm)... ta thần tốc phóng qua <Cổng Dị Không> và trở về thế giới có sự hiện diện của chủ nhân.

Đối với ta của lúc này, một thế giới không tồn tại chủ nhân thật sự quá đỗi vô nghĩa. Mặc cho hiện tại chủ nhân đã đến một nơi gọi là "trường học", song được ở trong tề thự có mùi hương của chủ nhân cũng đủ làm cho ta điên đảo tâm hồn.

"Ngài Kelici đã đến rồi ạ. Mời ngài ngồi ở đây ạ."

"Ruby, chẳng phải ta đã nói rồi sao, ta và ngươi cùng phụng sự một chủ nhân. Ngươi lại là hầu gái trưởng. Thế thì không việc gì phải phân chia vai cấp cả."

Ta dõng dạc tuyên bố rồi đặt hông xuống chiếc ghế đã được kéo sẵn.

Trong phòng lúc này có đội hầu gái Pentagon, Divina và Snow. Thêm ta nữa, tổng cộng có 8 người. Ta, Divina và Snow ngồi cùng bàn. Bàn còn lại là Saphir, Garnet, Amber và Quazrt. Ruby đảm nhiệm việc chuẩn bị trà bánh. Phải, nhóm 8 người chúng ta sắp sửa có một buổi tiệc trà bàn tán về chủ nhân.

Hơi ngoài lề một chút, nhưng chiếc bàn tròn trước mặt bọn ta hình như có tên gọi là <Bàn Tròn Thiên Không>. Mặt bàn sáng bóng và tỏa ra ánh hào quang trắng huyền bí, chân được chạm khắc bằng những họa tiết hoàng kim tinh tế, trang trọng.

Công dụng của nó là giúp người ngồi cảm thấy thư giản thoải mái. Thêm nữa, bởi vì sở hữu thuộc tính Thần Thánh nên còn có khả năng thanh tẩy undead từ cấp thấp đến trung. Thông thường, vampire cũng không thể tiếp cận...

... Mà quả nhiên là chủ nhân, có nghĩ nhiều thì cũng vô ích.

Trong lúc ta suy ngẫm về chiêc bàn, Ruby đã chuẩn bị hoàn tất trà bánh và ngồi vào ghế.

"Vậy thì, bắt đầu tiệc trà kiêm họp mặt khẩn cấp thôi nhỉ."

Trước lời của Ruby, mọi người đều gật đầu tán đồng. Ta cũng không ngoại lệ.

Phải rồi, đây là tiệc trà nhưng đồng thời cũng là họp mặt khẩn cấp. Chủ đề đương nhiên là về chủ nhân.

"Đầu tiên là..." Ruby ngắt quãng tạo một chút cảm giác thần bí rồi mới tiếp tục "...Sự xinh đẹp của chủ nhân đã nhảy bật lên một tầm cao mới!" Bộp! Ruby đập hai tay lên bàn, dường như đã không kìm được sự phấn khích.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ