Vampire Princess... nói cách khác là công chúa ma cà rông nhỉ. Đây là lần đầu tiên tôi có được một khuyến tộc sở hữu cấp bậc này. Chiến lực 90000 ở mức xuất phát cũng tương tự.
Chiến lực được phân định dựa trên giới hạn của vật chủ khi còn là con người. Tuy nhiên, đó chỉ là chiến lực xuất phát. Khuyến tộc sẽ phát triển rất nhanh ở gian đoạn xuất phát này. Giả như, Rei sở hữu chiến lực 30000 ở mức xuất phát sẽ có khả năng đạt đến chiến lực 90000 như Saphir.
Nghĩa là, chiến lực ở mức xuất phát là 90000 như Hina sẽ có khả năng vượt qua giới hạn thẩm định '99999' của tôi. Có lẽ, tôi nên nghiêm túc nghĩ đến vấn đề nâng cấp ma nhãn của bản thân.
Tóm lại, như vậy tôi đã có thể khẳng định, con người ở thế giới hiện đại không gặp vấn đề gì trong quá trình <Khuyến Tộc Hóa>. Điều tôi sợ nhất chính là sinh ra Lesser Vampire.
Trở thành ma cà rồng hạ cấp sẽ mất đi lý trí và tấn công con người tùy tiện. Dĩ nhiên có thể tiến hóa thành Vampire nếu trải qua huấn luyện... tuy nhiên như thế sẽ không được hiệu quả. Nói là vậy, tôi chưa từng tạo ra Lesser Vampire.
Có điều, hình như Hina cũng có thể <Khuyến Tộc Hóa>. Vì không phải Chân Tổ nên tôi không biết, cô bé có thể sinh ra được khuyến tộc như thế nào. Có lẽ, tôi sẽ phải chú tâm xem xét về việc này.
"Hina, em muốn ở đâu?"
"Tất nhiên là ở bên cạnh chủ nhân rồi ạ... nhưng Hinahina còn có papa và mama nữa ạ..."
"Vậy thì tạm thời em hãy về nhà đi. Khi nào có cơ hội hãy đến chỗ ta."
"Vâng ạ, Hinahina sẽ thuyết phục papa và mama."
Vì sở hữu <Khuyến Tộc Hóa> nên Hina có thể liên lạc với tôi thông qua <Thần Giao Cách Cảm>. Dẫu vậy, tôi vẫn trao đổi địa chỉ liên lạc với cô bé.
Lúc này bên ngoài trời đã tối, tôi và Hina cùng nhau rời khỏi trường và đi đến nhà ga, ở đây chúng tôi chia tay nhau vì chung cư của cô bé nằm ở ga khác. Đợi thêm một lúc, Rei xuất hiện với một chiếc ba lô to sau lưng.
"Có vẻ nhanh nhỉ."
"Vâng, khi nãy tôi đã bay về. Cảm giác bay rất tuyệt vời ạ... Chủ nhân không cần bận tâm đâu vì tôi đã sử dụng ma thuật bóng đêm, hòa nhập bản thân với bầu trời đêm. Chắc là không ai nhận ra đâu ạ."
Không phải...
"Vâng... chỉ là tôi thấy Rei thích ứng quá nhanh thôi."
Chưa tròn một ngày... vậy mà Rei đã có thể sử dụng nhuần nhuyễn ma thuật bóng đêm cũng như bay bằng đôi cánh. Rất có khả năng, bởi vì được tiếp xúc với phim ảnh nên con người ở thế giới hiện đại mới thích nghi dễ dàng như vậy. Vâng.
"Gia đình Rei thế nào rồi?"
"Khi tôi nói sẽ giao hết toàn bộ quyền tài sản của bố mẹ cho họ, họ đã vui vẻ để tôi đi."
Quả nhiên, họ đúng là nhũng con người tồi tệ nhỉ. Bố mẹ đã từng thể hiện thái độ chán ghét với tôi. Tuy vậy, đó là do tôi tự làm tự chịu. Vì tôi đã không thể đáp ứng được nguyện vọng của họ. Nhưng, trường hợp của Rei thì khác. Hai người kia, chỉ lợi dụng cậu ấy mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
VampirNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...