Những bài luyện tập thể lực gần đây không còn mệt mõi như trước nữa. Kể ra, tôi cũng đã đến thế giới này hơn một tháng. Mỗi ngày mỗi ngày đều phải hoàn thành bài rèn luyện thể lực... dù có muốn hay không, cơ thể cũng tự động làm quen và thích nghi.
Hoàn thành bài luyện tập, tôi về phòng chuẩn bị đồ rồi tiến thẳng đến phòng tắm. Reiko và Himeno sở hữu nghề nghiệp chiến đấu, chỉ số hơn tôi rất nhiều nên đã hoàn thành bài luyện tập từ sớm. Shizuko thì ngay từ đầu đã không tham gia luyện tập.
Cho khăn tắm và quần áo vào chậu gỗ, tôi rời khỏi phòng. Trên hành lang đi đến phòng tắm, tôi bắt gặp Shizuko đang đứng dựa lưng vào một cây cột.
Dạo gần đây thì vị trí này đã trở thành nơi chúng tôi hẹn gặp nhau. Dù không tham gia vào bài tập buổi sáng, Shizuko cũng sẽ cầm theo chậu và khăn tắm, đứng đợi tôi ở đây.
「Shizuko, cậu đã ở đi đâu từ sớm thế?」
「Tớ đi dạo trong lâu đài」
「Vậy à...」
Cuộc đối thoại của chúng tôi chỉ vỏn vẹn có như vậy. Từ khi đến thế giới này, kho chủ đề giao tiếp của tôi nghèo nàn hẳn đi. Những chủ đề mà tôi thường mang ra nói với bạn bè đa phần là đến từ internet, hoặc câu lạc bộ. Mất đi những nguồn đó, tôi đâm ra không biết phải nói gì.
Đến phòng thay đồ, tôi cởi đồ cho vào giỏ rồi nhanh chóng bước vào bên trong. Dẫu biết làm vậy cũng vô ích, nhưng cho đến hiện tại... tôi vẫn chưa quen được dáng vẻ trần trụi của Shizuko.
「Để tớ kỳ lưng cho cậu」
「Không để tôi làm cho」
Đề xuất của Shizuko rất hấp dẫn, nhưng tôi ngay lập tức đưa ra một đề xuất khác. Mặc dù đề xuất của tôi cũng chẳng khá hơn gì... tuy vậy, nếu để bàn tay nhỏ nhắn của Shizuko chạm vào cơ thể, môi tôi chắc chắn sẽ phát ra những tiếng rên kỳ lạ. Điều này đã được chứng minh trước kia rồi nên tôi lúc nào cũng toàn lực né tránh.
「Vậy nhờ cậu」
「.................」
Shizuko gật đầu rồi... ngồi vào vị trí ở giữa hai chân tôi.
Tôi đã phàn nàn nhiều lần rồi, ấy mà Shizuko vẫn cứ như vậy. Hiện tại thì tôi gần như đã bỏ cuộc rồi.
「Tớ chạm vào nhé」
「Vâng」
Mặc kệ tiếng tim đập ồn ào, tôi cho sữa tắm vào lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi từ tốn chạm vào làn da trắng sáng của Shizuko.
「m...」
「............」
Làn da vừa đàn hồi vừa căng mọng lại còn mềm mại. Chỉ đặt nhẹ tay lên là có cảm như cứ như thể bị hút vào, mân mê mãi cũng không biết chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
Про вампировNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...