Hinahina bị bạn bè gọi là ngốc. Cả papa và mama cũng vậy nữa. Họ thật quá đáng. Nhưng mà nhé, họ còn nói ngốc của Hinahina là ngây thơ, đáng yêu. Hinahina không hiểu gì hết. Vậy nên, tạm thời sẽ không giận mọi người đâu.
Riêng Ayaya thì khác. Ayaya là bạn thuở nhỏ, là bạn thân thiết nhất của Hinahina. Vậy mà, lúc nào cũng bắt nạt và gọi Hinahina là ngốc nghếch. Sáng nay nhé, khi Hinahina đang vui vẻ nói chuyện với mấy bạn nam trong lớp thì đột nhiên bị Ayaya kéo vào nhà vệ sinh.
Không hiểu sao, mấy bạn nam đối xử với Hinahina rất tốt. Mấy bạn nữ lại rất ghét Hinahina. Cho nên, Hinahina chỉ có thể nói chuyện với mấy bạn nam thôi. Ấy mà ấy mà, Ayaya lại bảo rằng "ngây thơ ngốc nghếch như Hina thì không được đến gần đám con trai." rồi còn "Hina là của Aya. Không được để bị người khác lừa." nữa!
"Không đúng, Hinahina không là của ai cả!" Hinahina đã phản bác. Và thế là, Ayaya lại bắt nạt Hinahina. Nhưng mà nhưng mà... tuy nói là bắt nạt... nó lại không đau mà... rất rất xấu hổ nhé. Chính vì vậy, Hinahina không thể nói điều này ra với ai khác.
...tóm lại, vì không muốn bị Ayaya bắt nạt như vậy nữa nên sau giờ học Hinahina đã trốn vào hộp nhảy trong nhà kho. Một nơi trốn hoàn hảo như này, Ayaya chắc chắn sẽ không tìm thấy đâu!
Thế nhưng... có ai đó đã đến. Là hai chị khóa trên. Hai chị ấy định làm gì vậy nhỉ. Cả hai đều rất xinh đẹp. Một chị giơ tay lên. Không lẽ là đánh nhau? Nhưng chị còn lại đã chụp lấy cánh tay vừa rồi. Thế rồi... cả hai bắt nạt lẫn nhau... V-Vậy ra, không chỉ có một mình Hinahina bị Ayaya bắt nạt như này... những người khác cũng làm vậy sao...
Chứng kiến toàn bộ... Aaaa, quần lót của Hinahina lại bị ướt rồi... Hinahina đã tè dầm sao? T-Tất cả là tại Ayaya. Vì Ayaya lúc nào cũng bắt nạt Hinahina cho nên...
Trong lúc Hinahina bối rối, không biết phải xử trí ra sao... một chị gái đã mọc cánh ra và bay lên... Ể? Tuyệt quá! Làm thế nào vậy nhỉ... Hinahina cũng muốn được bay giống như chị ấy.
Hai chị bắt đầu nói chuyện với nhau. Ma cà rồng... hóa ra ma cà rộng thật sự tồn tại. Hinahina rất thích xem phim ma cà rồng đóng, nhưng Ayaya lại bảo những thứ này chỉ là viễn tưởng. Thấy chưa thấy chưa! Hinahina đã nói rồi mà. Ma cồng thật sự tồn tại!
"Không cần phải trốn nữa đâu, cô bé có thể bước ra rồi đấy."
T-Tại sao?! Hinahina đã trốn rất kỹ mà... Tự khi nào mà chỉ còn một chị gái thôi. Chắc là do mãi nghĩ ngợi về ma cà rộng nên Hinahina mới bị phát hiện đây mà...
"X-Xin lỗi Hinahina không cố ý đâu ạ... Hinahina chỉ tình cờ trốn trong nhà kho thôi ạ..."
Dù không biết mình đã sai ở đâu nhưng Hinahina vẫn xin lỗi. Xin lỗi rất quan trọng. Papa và mama đã dạy Hinahina như vậy mà.
"Đây là... này, cô bé có thể cho tôi biết tên được không?"
"D-Dạ vâng... là Amakawa Hina ạ..."
Có hơi sợ sợ đôi chút... nhưng mắt Hinahina cứ dán mải trên chị gái phía trước... hơi tối, dẫu vậy Hinahina vẫn biết là chị ấy rất xinh đẹp... cảm giác này thật thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
UpířiNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...