Nhàn thoại - Một bài viết nào đó

247 29 2
                                    

[Một bài viết trên diễn đàn 4kan]

Chủ đề: Stefran Diary


1(chủ thớt): Mọi người có biết channel Stefran Diary không?

1 <- 2: À, là channel vừa đạt được 200.000 subscribe trong một tuần đúng không?

1 <-3: Biết chứ, tôi có đăng ký này!

1 <-4: Channel hội tụ cả một dàn maid xinh đẹp đúng không? Tôi cũng có đăng ký này. Thích nhất là Stefran luôn!

5: Tụi bây nhầm hết rồi, là yuri muôn năm! Maid muôn năm!

5 <- 6: Có một kẻ nổi loạn ở đây. Nhưng tôi đồng ý với ý kiến của hắn! Yuri muôn năm! Maid muôn năm!

7 (chủ thớt): Đúng rồi đúng rồi. Đang tính nói về chủ đề này. Mọi người nghĩ đó là diễn hay thật? Tôi cực kì thích yuri. Nhưng tôi lại rất sợ diễn. Hồi trước tôi cực thích cặp đôi Vtuber nọ luôn, sau mới phát giác ra một bên đã có bạn trai. Rõ sốc!

7 <- 8: À là vụ đó à. Tôi cũng sốc giống như ông. Tôi hủy đăng ký luôn!

7 <- 9: Tôi rất hiểu cảm giác của chủ thớt. Nhưng mà lần chắc không diễn đâu.

9 <- 10: Đồng tình! Màn hôn trong stream đầu, nếu là giả chắc tôi chẳn tin vào cái gì được nữa.

10 <- 11: Chứ gì nữa. Hôn rõ nồng nhiệt. Hơn 5 phút đấy. Đã vậy còn là kiểu pháp... kết thúc bằng một chiếc cầu bạc lấp lánh (ẩn ý). Nếu có là diễn thì tôi cũng chấp nhận để bị lừa.

12 (chủ thớt): Nghe mọi người nói vậy là tôi an tâm rồi. Từ nay có thể tiếp tục ủng hộ.

13: Chuyện đó sao chẳng được. Mấy ông không thấy maid ai nấy cũng xinh đẹp quá mức sao? Tui còn tưởng là một nhóm thần tượng hay người mẩu ấy. Mà đa phần không phải mấy ông theo dõi là vì gái đẹp sao?

13 <- 14: Cái này thì tôi tán đồng. Cơ mà, ai nấy đều trông không giống người Nhật. Xuất thân từ đâu nhỉ?

14 <- 15: Chả biết. Quan trọng sao? Miễn maid xinh đẹp ngắm bổ mắt là được rồi. Thêm nữa còn là yuri, khỏi sợ đàn ông sen vào.

15 <- 16: Nhưng mà họ có chủ nhân...

16 <- 17: Ông không xem stream gần nhất à? Chủ nhân của họ cũng là nữ đó.

17 <- 18: Bổ sung – còn sắp xuất hiện trên tạp chí thời trang. Suy đoán –> người đẹp.

19: Chủ nhân – người đẹp + maid harem = Yuritopia.

19 <- 20: Chuẩn.

19 <- 21: Đúng đấy ông.

19 <- 22: Tuyệt vời.

19 <- 23: Tôi thích cách suy nghĩ của ban.

24: Ủa nhưng mà mỗi maid đều có một cộng sự mà. Stefran là người yêu của Gretchen.

24 <- 25: Như vậy mới tuyệt vời ấy. Dẫu là người yêu của nhau nhưng đối với maid chủ nhân vẫn là nhất.

26: Nhân tiện, mọi người không thấy dàn siêu xe khủng của chủ nhân à?

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ