Chuyến hành trình của mỗi người (Side: Takuya)

301 29 5
                                    

Xin lỗi các bạn nhưng vẫn còn một vài chương nữa trong góc nhìn của nhân vật Takuya.

--------------------

"Hôm nay chúng tôi đến đây chỉ là để contact với cậu, Kurahashi Takuya. Bây giờ, chúng tôi phải đi đến tọa độ tiếp theo rồi. Vẫn còn rất nhiều Returner cần phải contact trong ngày hôm nay. Mong cậu thông cảm cho."

Tôi đã thử hỏi rất nhiều chuyện nhằm thu thập thêm thông tin. Nhưng đều bị Divina uyển chuyển né tránh. Mục đích hôm nay của họ là tiếp xúc và trao đổi liên lạc với Returner. Ngày hôm sau, họ sẽ đến đón tôi và chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện cụ thể hơn ở Guild.

"Vậy, chúng tôi xin được phép thất lễ."

"Ồ, hẹn mai gặp lại."

Nói chuyện một hồi, cảnh giác của tôi đối với Divina đã tan biến. Quả nhiên là người đẹp, lại còn ăn nói rất khéo. Bù lại, tôi tăng cường cảnh giới với tên Sword. Lý do? Đương nhiên là vì tôi không ưa hắn rồi.

Sau khi tiễn biệt hai người ở ngoài cửa, tôi gọi Hina xuống nhà.

"Takunii, hai người đó là bạn của anh?"

"...Ờm, đại loại vậy."

Hina quay trở lại làm bài tập. Tôi tiếp tục trông bài cho nó. Làm xong bài tập, chúng tôi cùng ăn kem. Trong phòng của tôi có một cái tủ lạnh nhỏ. Tôi đã dùng tiền làm thêm để mua nó. Có vẻ như, Hina đã làm lạnh kem ở trong đó. Tôi cứ ngỡ nó đã ăn hết rồi. Nhưng nó lại nói là muốn ăn cùng tôi. Có một đứa em gái đáng yêu như vậy. Tại sao tôi lại không sớm nhận ra chứ. Thật tình...

"Ngon quả nhỉ, Takunii~"

"Ừm, ngon lắm!"

Thưởng thức kem vị vani đến muỗng cuối cùng, tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Tiếp đến, vì không có gì để làm nên tôi và Hina đã cùng ngủ trưa. Lúc tỉnh dậy, trời đã nhá nhem tối.

Tầm giờ này, mẹ tôi đi làm về. Bà vào bếp chuẩn bị bữa tối. Tôi và Hina vào phòng tắm. Trong lúc chúng tôi tắm rửa, bố cũng đi làm về. Cả gia đình cùng nhau ngồi trên bàn ăn. Hina kể lại những chuyện xảy ra trong ngày. Tôi đã dặn nó không được nói về hai người kia.

Kết thúc bữa tối, tôi quay trở về phòng.

(Giờ thì, chuẩn bị thôi nhỉ.)

"Status Open!"

Nói câu này ở trong phòng xấu hổ thật đấy...



[Kurahashi Takuya

Nghề Nghiệp: Dũng Sĩ (Exorcist)

Cấp Độ: 500


Tấn Công: 5028

Phòng Ngự: 4725

Ma Lực: 8948

Tốc Độ: 3684

May mắn: 1401

Hấp Dẫn: 502


Kỹ Năng: <Thánh Thuật>


Danh Hiệu: <Dũng Sĩ Giải Cứu Thế Giới> <Kẻ Hồi Hương>]

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ