Yowatari Mikoto là Dũng sĩ mà tôi đã từng đối đầu ở dị giới. Sự thật này không khỏi khiến tôi bất ngờ, tuy vậy cũng có vài điểm làm tôi cảm thấy bị thuyết phục.
Điểm đầu tiên là về trận chiến cuối cùng. Linh hồn của người đã ra đi chắc chắn sẽ trở về "cõi ấy". Thế nhưng, khi tôi đánh bại Dũng sĩ, linh hồn của anh ta đã ngay lập tức tiêu tán.
Thêm nữa, theo ghi chép của loài người, những Dũng sĩ từng xuất hiện trên lịch sử, không thiếu một ai đều mang giới tính là đàn ông. Có lẽ vì thế mà vào thời điểm được triệu hồi đến dị giới, cơ thể mượn tạm của Yowatari Mikoto đã được hình thành dựa trên điều kiện này.
Mà, hiện tại có truy cứu vấn đề trên thì cũng không giải quyết được gì nhỉ.
"Yuzuri, đến đây nào."
"Vâng..."
Sau khi phong ấn sức mạnh của Yowatari Mikoto và tạm thời giao cô gái này cho nhóm Stefran, tôi gọi Yuzuri đến.
Yuzuri rụt rè núp sau lưng Hera khi được tôi gọi tên thì giật bắn người và hấp tấp chạy đến.
"Bây giờ, ta sẽ biến Yuzuri thành ma cà rồng. Tất nhiên, em không có quyền từ chối."
"V-Vâng..."
Dường như vẫn còn sốc trước cảnh tượng vừa rồi, giọng Yuzuri tương đối run rẩy. Hoặc cũng có thể là vì nghe đến cụm từ "biến thành ma cà rồng".
Mà, sao cũng được. Ngay từ đầu, tôi đã không có ý định để Ogata Yuzuri chạy thoát rồi.
"Ta bắt đầu nhé."
"..........!"
Yuzuri sợ sệt ngước lên nhìn tôi.
Chờ đợi khoảng khắc ấy, tôi ôm lấy Yuzuri và giáng cho cô bé một nụ hôn nồng nhiệt.
Ban đầu, Yuzuri tròn mắt kinh ngạc. Biểu hiện của cô bé cũng rất ngây thơ và đáng yêu. Nhưng rồi, biểu cảm ấy dần chuyển đối theo thời gian. Giờ đây, mặc dù tôi là người đã chủ động trước, thế nhưng Yuzuri lại đáp trả rất mãnh liệt.
(Cô bé này có vẻ rất trung thành với dục vọng của bản thân nhỉ...)
Nhận thấy hơi thở của Yuzuri gần đạt đến giới hạn, tôi đặt tay lên vai và nhẹ nhàng tách cô bé ra. Đồng thời, vì ma lực mị hoặc cũng đã được truyền đủ, thế nên tôi đưa ánh nhìn xuống chiếc cổ trắng mịn, và từ tốn ghim răng nanh vào.
"Yuzuri, em cảm thấy thế nào?"
Thu hồi răng nanh từ chiếc cổ trắng mịn, tôi nhìn vào cặp đồng tử của Yuzuri. Và rồi, vâng... tôi không khỏi kinh ngạc. Xem ra, tôi vừa tạo ra một thứ trông tương đối nguy hiểm rồi nhỉ?
Cặp đồng tử của Yuzuri........... nói sao nhỉ? Tựa như hố đen? Tuy trông giống hố đen, nhưng đôi khi lại nảy ra những tia lửa điện màu hắc tử (đen tím). Điều này khiến tôi phải nghi ngờ rằng, liệu thứ này có thật sự là mắt không...
"Fufufu... em cảm nhận được sức mạnh đang chảy trong cơ thể của mình ạ."
Yuzuri đưa tay lên che môi, cười nhẹ. Sau đó, lại đột nhiên làm tư thế nhấc váy, kính cẩn cúi đầu trước tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
VampirosNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...