Lật ngược

141 20 2
                                    

*Chương này góc nhìn thứ 3 nhé.

--------------------------------------------



"Hả! Cô bé đó làm trò ngu ngốc gì vậy?!"

Giọng nói của Liselotte vang lên đầy khó chịu.

Xung quanh Liselotte còn có Stefran - đảm nhiệm chức đội trưởng trong nhiệm vụ lần này, Hera - phó đội trưởng, Layla và Tina giữ vai trò hộ vệ.

Năm cô gái ma cà rồng đang cùng quan sát khung cảnh bên trong căn phòng kiểu nhật của Yaribe thông qua một chiếc gương ma thuật.

Một cô bé đáng yêu khoảng chừng 15 tuổi rút súng và nhả đạn vào Yaribe. Thế nhưng, viên đạn đã ngay lập tức bị shuriken của gã đàn ông ăn mặc như ninja hất tung. Không chỉ thế, người đàn ông còn thần tốc vô hiệu hóa cô bé.

Nếu là người bình thường chắc hẳn sẽ không thể bắt kịp những chuyển động ở trên. Nhưng cũng chính vì chứng kiến được toàn bộ cảnh tượng vừa rồi, vậy nên Liselotte mới không chịu nổi mà hét lên.

Rõ ràng cô bé đó còn không nhận ra sự tồn tại của gã ninja. Một cô gái bình thường như vậy, tại sao lại xuất hiện ở đây và đối đầu với đám người này?! Có lẽ không chỉ riêng Liselotte, mà những thành viên còn lại trong đội cũng có cùng suy nghĩ này.

"Mà mà, chúng ta nên làm gì bây giờ~" Layla đặt tay lên má. Khuôn mặt xinh đẹp ánh lên nét khó xử.

"Không còn cách nào khác, em sẽ đi cứu cô bé ấy!"

"Liselotte bình tĩnh nào. Hiện tại chúng ta đang thực hiện nhiệm vụ vì chủ nhân. Trên hết, bên trong ngôi nhà đó, có một nơi bị biệt lập mà chúng ta vẫn chưa thu thập được thông tin. Xông vào bây giờ là quá nguy hiểm." Stefran giữ tay Liselotte.

"Nhưng mà...... Tina, nói gì đi chữ...." Liselotte quay sang cầu cứu Tina.

"Tớ tán đồng ý kiến của Liselotte. Nếu là chủ nhân, chắc chắn chủ nhân sẽ không bỏ mặc cô bé đó." Vẫn quan sát diễn biến trên gương, Tina đáp lại bằng giọng trầm thấp.

"Chuyện này......" Stefran không thể phản bác.

Chủ nhân không phải thần thánh. Có rất nhiều sinh mệnh đã bị chủ nhân bỏ mặc ở thế giới được cai trị bởi thần linh kia. Dẫu vậy, nếu có thể, chủ nhân vẫn sẽ vươn tay cứu rỗi. Không ai khác chính Stefran là người hiểu rõ điều này nhất.

"Stefran, chị cũng đồng ý kiến với mọi người. Với lại, lẽ ra chúng ta phải đoán trước tình huống này và ngăn chặn cô bé ngay từ đầu." Hera hiện đang ở chế độ công việc phát biểu ý kiến khách quan.

Đội Stefran đã điều tra cặn kẽ về Yaribe. Nghĩa là, họ có đủ dữ liệu để phỏng đoán điều có thể xảy đến với cô bé kia. Vì vậy có thể nói, việc không ai trong đội đứng ra ngăn cản cô bé bước vào sân nhà của Yaribe, ngay từ đầu đã là một sai phạm.

"Vậy thì... không còn cách nào khác. Nhanh chóng giải cứu cô bé đó thôi!"

Stefran hạ lệnh.

Tất cả những thành viên trong đội lần lượt tung cánh bay khỏi sân thượng của một tòa nhà.

☆☆☆

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ