Khoảng thời gian ngọt ngào của tôi và Remia kết thúc theo cách tồi tệ nhất...
"T-T-Thế này là sao hả Ruby!"
Tôi không nghĩ tên khốn này có thể tồi tệ hơn được nữa. Nhưng hắn đã mỹ mãn phản bội lại sự kỳ vọng đó của tôi.
Tên khốn đẩy cửa bước vào. Tay thì chìa ra như thể trách cứ, thế mà hơi thở lại gấp đến kỳ lạ, đôi mắt nổi tơ máu không ngừng đảo qua đảo lại giữa cơ thể tôi và Remia.
".................."
Ngắm nhìn gương mặt thơ ngây của Remia đang chìm trong giấc ngủ, tôi từ tốn kéo chăn lên che lại cơ thể đầy khơi gợi kia. Không nói một lời nào, tôi tùy tiện khoác trang phục của bản thân ở dưới sàn, tiến đến trước tên khốn...
"R-Ruby..."
Tên khốn này còn có thể mặt dày đến mức độ nào nhỉ? Không phải mới gần đây hắn còn gọi tôi là "quái vật" đó sao?? Bây giờ thì thế nào???
"...hủy thệ ước. Rồi nhanh biến đi."
"Em vừa nói gì?"
"Tôi sẽ hủy thệ ước với anh. Mời anh biến khỏi đây."
"Về chuyện đó... Chúng ta từng yêu nhau rất nồng thắm mà đúng không? Anh đã nghĩ lại rồi. Chắc chắn là khi đó, anh đã bị sốc nặng. Một Ruby xinh đẹp không thể nào có những vết xẹo như thế. Đó chắc chắn chỉ là một cơn ác mông thôi. A ha ha~"
Bình tĩnh. Ít nhất cũng phải tịnh tâm cho đến khi hắn trăng trối hết.
"......."
"Nhìn này, chẳng phải Ruby của anh vẫn xinh đẹp như ngày nào sao. Thật khó tin mà~"
Thứ khó tin nhất là bộ não của mày đó! Tôi nhẫn nhịn, muốn xem thử tên khốn này sẽ hót tiếp như thế nào.
"Thế?"
"Ý anh là... chúng ta không nên vì những chuyện vặt vãnh mà quay lưng với lời thệ ước có nữ thần chứng giám."
Tên khốn này đang nói gì thế?
"Mau hủy thệ ước rồi biến mất đi tên khốn!"
"K-Khốn... Cô nghĩ tôi sẽ chấp nhận hủy thệ ước chắc! Đúng là trước đó, tôi có đối xử hơi tệ với cô. Thì... cũng tại lúc đó trông cô cứ như quái vật. Có trách thì trách vận mệnh trớ trêu. Tôi đâu có lỗi gì đâu!"
"Nói đủ chưa?"
"Vẫn chưa! Dù gì đi nữa, cô cũng là vợ chưa cưới của tôi mà! Trên đời này làm gì có luật cho phép phụ nữ ngoại tình! Tôi còn chưa trách cô vụ đó đấy!!"
".............."
"C-Cô lườm cái gì chứ! Không phải là cô muốn kết hôn với tôi sao? Còn bất mãn gì nữa! Không lẽ, cô thật sự thích khách quý... à không, Remia? Thế thì đơn giản thôi. Tôi sẽ kết hôn với cả hai. Như vậy hai người sẽ được-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại
Ma cà rồngNhân vật chính Higusa Remia là một nữ sinh bình thường nhưng lại bị triệu hồi đến dị giới và trở thành ma cà rồng. Sau khi thành công giúp binh đoàn ma vương xâm chiếm thế giới, Remia trở về thế giới hiện đại... nhưng mang theo cả năng lực cheat. Th...