Thử sức (Side: Julia)

108 18 1
                                    

"Nào, tất cả hãy tiến hết lên đây. Tôi sẽ là đối thủ của tất cả các vị!"


Người đàn ông tự xưng là Đoàn trưởng - Lukhart rút kiếm tuyên bố.


"Sao thế? Không ai dám tiến lên sao?"


Tôi và tất nhiên là kể cả những bạn cũng lớp khác đều đứng bất động.

Không ai trong chúng tôi tiến lên phía trước.

Ngay từ đầu, chúng tôi chỉ là những học sinh cao trung bình thường. Đột nhiên bị bắt cầm vũ khí lên, không biết phải phản ứng như thế nào cũng là một điều bình thường thôi.

Không ai phản ứng. Lukhart chỉ nheo mắt quan sát chúng tôi. Không gian tĩnh lặng, nặng nề kéo dài.


"Tôi sẽ là người đầu tiên."


Bầu không khí thay đổi khi Iragashi cất giọng và tiến lên.


"Quả nhiên là dũng sĩ. Tôi chỉ phòng thủ thôi. An tâm mà vung kiếm đi."

"À."


Đáp lại ngắn gọn, Igarashi nâng cao thanh trường kiếm, lao đến tấn công Lakhart.


"Ha! Ha! Ha!"

"Vẫn còn vẫn còn rất yếu. Nhưng có tiềm năng đấy."


Không biết có phải là do sở hữu nghề nghiệp dũng sĩ không, những đòn giáng kiếm của Igarashi trông rất uy lực. Thế nhưng, chỉ bằng một vài động tác nhẹ nhàng, Lukhart đã có thể dễ dàng chặn được đòn tấn công liên tiếp của Igarashi.


"Gư...!"

"Chỉ đến đây thôi. Cậu có thể nghỉ rồi."


Thanh trường kiếm bị hất tung khiến Igarashi ngã lăn ra nền đất của sân tập.

Kamishima, Sakurauchi và Kaido chạy đến đỡ Igarashi ngồi dậy. 

Đồng thời, đội trị liệu xuất hiện và đưa Igarashi đi.


"Ai là người tiếp theo?"


Sự im lặng một lần nữa giáng xuống. Tuy nhiên, lần này không kéo dài lâu.


"Vâng! Vâng! Là tên này!"

"...ể?"

"Đến lược mày đấy, Tokeshi."

"...k-không..."

"Không cái gì mà không! Đã đến lúc đứa vô dụng như mày giúp ích rồi đó! Lên đi!"

".........!"


Đó hình như là nhóm Katsura và Tokeshi? Bình thường, tôi không mấy để tâm đến nhóm này nên chỉ mơ hồ nhớ họ, còn tên thì chịu.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ