Đấu trường I (Side: Julia)

101 10 0
                                    

Chúng tôi bất ngờ nhận được lệnh xuất binh ngay sau đợt tập huấn thực chiến thứ năm. Đoàn trưởng nói rằng chúng tôi đã có đủ khả năng chiến đấu. Tiếp tục tập luyện cũng chỉ lãng phí thời gian thôi. Thứ chúng tôi còn thiếu bây giờ là kinh nghiệm thực tế trên chiến trường.

Tóm lại là bằng lý do trên, chúng tôi bị gửi đến Gapra Peblas - Pháo đài trấn thủ biên giới ma-nhân.

Tôi thuộc đội nấu ăn nên tâm trạng không đến nổi nào. Nhưng còn những bạn thuộc đội chiến đấu, đặc biệt là những bạn nam... bầu không khí quanh bọn họ vô cùng căng thẳng.

Chưa kể là trước đó vừa xảy ra án mạng...

Không biết có phải vì đã xảy ra quá nhiều chuyện hay không mà gần đây có rất nhiều ánh mắt dị nghị tập trung vào Tokeshi - người bị nghi ngờ là hung thủ của 3 vụ án liên tiếp.

Thật tâm mà nói, tôi không mấy quan tâm đến vụ việc này. Bên tôi gần đây cũng xảy ra rất nhiều chuyện. Tuy nhiên, tình trạng bắt nạt, lăng mạ Tokeshi mà không quan tâm đến thời gian địa điểm của những bạn nam cùng lớp cứ liên tục diễn ra, dù tôi không thích thì những cảnh bạo lực đó cũng tự động rơi vào tầm mắt.

Quả thật là phiền phức...

Có lẽ cũng vì như vậy mà những bạn nữ trong lớp đang có xu hướng tập trung lại thành một nhóm. Nói không đâu xa, lúc này đây, xung quanh tôi cũng đang có rất nhiều bạn nữ.

Từ những bạn mà từ trước đã có giao lưu thân thiết cho đến những bạn gần đây bắt đầu giao lưu... tóm lại thì các bạn nữ trong lớp 1-A đang vô cùng gắn kết với nhau.


"Tokeshi, mày là hung thủ đúng không! Mau đầu thú đi!!"

"Thằng này còn tính giả vờ đến bao giờ đây, bọn tao biết máy là hung thủ đấy!"

"Này mọi người, nếu bọn tôi mà có bị giết thì tên này đúng là hung thủ nhé!"

"............"


Hiện tại lớp chúng tôi đang ăn trưa trong một nhà hàng tại thị trấn trung gian. Dường đã trở thành nhật khoá, dù là nhà hàng đông khách, đám con trai trong lớp vẫn tụ tập và bắt nạt Tokeshi.


"Bọn con trai đúng là thô lỗ."

"Chúng ta tốt nhất là không nên dính dáng đến."

"Suốt ngày chỉ biết đánh nhau."

"Quả nhiên con gái là nhất!"

"Đúng vậy, ehehe~"


Nhóm con gái gần đây đã thân thiết với nhau hơn... nhưng có gì đó rất khả nghi.

Chủ nhân của cuộc đối thoại trên là những cô gái ngồi ở đối diện tôi - Hachijou Moa, Nishiji Sasara, Shinto Misa và Amikura Niina.

Nhóm của Moa là nhóm mà trước kia tôi không giao lưu nhiều.

Moa là một youtuber khá nổi, chuyên làm về chủ đề thời trang và trang điểm. Bạn của Moa cũng là những cô gái yêu thích chủ đề này. Do không có điểm chung nên tôi với Moa chỉ đơn thuần là bạn cùng lớp, thỉnh thoảng chào hỏi nhau.

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ