Chương 5. Nghỉ đông chỉ còn ba ngày
-------
"Tiểu Chu, em hôm nay trạng thái rất kém đấy." Từ Vũ Tịch cầm hồ sơ đi đến bên cạnh bàn nàng, cười mắng một câu. "Nghỉ mấy ngày đáng lẽ là phải lên tinh thần chứ."
Chu Tử Du ngẩng đầu, nghe hiểu đối phương trong lời nói cảnh cáo nhắc nhở, rũ mắt thẹn thùng cười nói: "Xin lỗi Vũ Tịch tỷ. Mấy ngày nay thân thể em không thoải mái lắm, ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày mới tốt lên một chút. Làm ảnh hưởng đến công tác em thật sự xin lỗi ạ. Xin hỏi hồ sơ có cái gì vấn đề sao ạ?"
Từ Vũ Tịch thật ra cũng không phải là người vô nhân tính, chỉ là người lãnh đạo trực tiếp rất khắc nghiệt, trả lương cao đồng thời cũng có yêu cầu tương đối cao, cơ hồ không cho phép làm lỗi, huống chi là sai lầm sơ ý như thế này. Cấp dưới thư ký chỉ có thể càng thêm cẩn trọng. Chu Tử Du là trợ lý năm nay cô mới vừa tìm được, làm việc trật tự rõ ràng, EQ cũng cao. Từ Vũ Tịch rất xem trọng nàng tiến bộ, cho nên đối với nàng yêu cầu cũng so với trợ lý khác cao hơn.
"Cũng không phải vấn đề gì rất nghiêm trọng, so đối số liệu có mấy cái không khớp, em xem một chút, sửa tốt sau đó đưa cho chị." Nghe nàng nói không thoải mái, Từ Vũ Tịch lý giải gật đầu, cũng liền không nói thêm cái gì nữa. Trước khi rời đi nói một câu: "Tuy rằng còn trẻ, nhưng vẫn là phải chú ý tốt thân thể, không cần cả ngày thức đêm."
"Cảm ơn Vũ Tịch tỷ, em biết rồi ạ." Chu Tử Du cười khổ gật đầu. Chờ cô rời đi sau, tươi cười một cái suy sụp, cảm giác toàn thân trên dưới tê mỏi lần thứ hai xuất hiện.
Đồng dạng là động dục kỳ, Alpha giống như là sẽ không mệt mỏi, quấn lấy nàng làm suốt bốn ngày. Còn như là ở trừng phạt nàng nói uy no, mỗi một lần đều phải đem nàng lấp thật đầy, sau đó một giọt không thiếu lưu lại ở trong cơ thể nàng.
Liền tính sẽ không mang thai, cái đồ biến thái kia cũng vẫn là ác liệt bừa bãi phóng túng. Cho tới bây giờ nàng tựa hồ đều còn có thể cảm giác được độ ấm cùng lực độ của Thấu Kỳ Sa Hạ. . . Kỳ thật vẫn là xấu hổ. . . Nàng có nghe nói chút về kết quả ghép đôi, thật ra cũng không phải như vậy thích hợp, nàng coi như cũng là được lời?
Vừa nghĩ đến sự tình mấy ngày nay, thân thể lại bắt đầu có chút nóng lên. Chu Tử Du vỗ nhẹ mặt của mình, đình chỉ tưởng tượng. Tuy rằng động dục kỳ đã đi qua, nhưng mấy ngày nay đều vẫn còn khá mẫn cảm, dễ dàng là có thể bị trêu chọc.
Đột nhiên chú ý tới người khởi xướng lúc này vừa lúc từ phòng nhỏ của cô từ ngoài đi qua, Chu Tử Du chột dạ cúi đầu, tuy rằng biết cô căn bản không nhận ra mình, nhưng vẫn là theo bản năng thấp thỏm.
Hơn nữa mới vừa đánh dấu xong mấy ngày nay, Alpha cùng Omega chi gian sẽ có thể gọi là số mệnh lực hấp dẫn, đặc biệt dễ dàng phát hiện lẫn nhau.
Bất quá ngày đó nàng cố ý nhuộm tóc, còn lấy rớt biến sắc phiến, hơn nữa đổi kiểu trang điểm. Mà Thấu Kỳ Sa Hạ tuy rằng là cấp trên của nàng, nhưng trực thuộc chủ quản nàng là Từ Vũ Tịch, thư ký của Thấu Kỳ Sa Hạ, cho nên trên cơ bản các nàng cũng không có cơ hội chạm mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
General FictionABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.