Chương 38. Có phải muốn chơi trò chơi con mực đúng hay không
------
Chu Tử Du mờ mịt nằm trên giường lớn mềm mại quen thuộc, đại não mới vừa thức tỉnh còn không có bắt đầu hoạt động, không thể lý giải được tình huống trước mắt là như thế nào. Cho đến khi ký ức dần dần hiện lên, sau khi nàng rốt cuộc có thể phán đoán ra, thống khổ kêu lên một tiếng, vùi mặt vào trong gối đầu. Cuối cùng bất đắc dĩ đối mặt với hiện thực, cầm lấy điện thoại xem ngày.
Từ ngày các nàng tham gia yến hội mang danh là đính hôn thật ra là từ hôn kia đã bảy ngày trôi qua. . .
"Mẹ nó, làm tận bảy ngày, Phù Triệu rốt cuộc là thích Thấu Kỳ Sa Hạ bao nhiêu. Vì có được cô còn hạ dược, cái này là cốt truyện cẩu huyết gì đây. Không tính tới trường hợp Alpha không "lên" được sao." Hiện tại nàng vừa động, toàn thân bủn rủn chỉ nghĩ nằm yên.
Còn may Thấu Kỳ Sa Hạ tính săn sóc, có đem thân thể nàng rửa sạch sạch sẽ. Chẳng qua. . Chu Tử Dun sờ sờ sau cổ, lẩm bẩm nói: "Cho rằng sau khi bị đánh dấu vĩnh viễn thì Thấu Kỳ Sa Hạ sẽ thỏa hiệp, vậy cũng quá ngây thơ rồi đi." Muốn người bị đánh dấu không thành công, ngược lại là nàng bị đánh dấu.
Vốn dĩ cho rằng nàng sẽ cực kỳ kháng cự, nhưng hiện tại nàng lại tương đối bình tĩnh. Bất quá nàng có tiêm thuốc thử, theo lý thuyết nàng cũng sẽ không bị đánh dấu vĩnh viễn ảnh hưởng. Chỉ là tác dụng thực tế vẫn cần thời gian tới kiểm chứng.
Thấu Kỳ Sa Hạ đẩy cửa phòng ra, phát hiện Chu Tử Du đã tỉnh lại, nhẹ nhàng thở ra sau đó đi đến mép giường bên sườn nàng ngồi xuống. "Xin lỗi. . . ."
Cô mới vừa ngẩng đầu lên, Chu Tử Du trầm mặc rũ mắt.
"Tôi vốn là nghĩ chờ sau khi giải trừ hôn ước xong, cùng em cầu hôn, sau đó mới có thể phát sinh đánh dấu hoàn toàn. Chính là tôi thật sự không suy xét đến việc Phù Triệu thế nhưng sẽ hạ dược, tôi cũng không khống chế được." Thấu Kỳ Sa Hạ giống như là rất bất an lại vẫn một hơi nói xong. "Cho nên em có thể tha thứ cho tôi sao?" Đón nhận ánh mắt kinh ngạc của Chu Tử Du.
"Như thế nào nhìn tôi như vậy?"
Chu Tử Du tâm tình phức tạp trong nội tâm xin lỗi, nàng coi Thấu Kỳ Sa Hạ quá xấu xa. "Không sao, cái này cũng không phải vấn đề của chị. Chỉ là chị quá đẹp, trong nhà lại nhiều tiền, không cẩn thận lại khá là ưu tú, bị người ta thích còn bị hạ dược cũng không thể trách chị."
Thấu Kỳ Sa Hạ biểu cảm vi diệu, cứ cảm thấy Chu Tử Du như là đang mắng người. Nhưng nghe được nàng không trách mình, rốt cuộc vẫn là buông tâm. Ngược lại hỏi thăm nàng có chỗ nào không khoẻ hay không. "Em ngủ cả ngày chắc là cũng đói bụng rồi. Muốn ăn cái gì không? Tôi lập tức đi chuẩn bị."
Ngữ khí của cô ôn nhu trước đây chưa từng thấy, mà cô hôm nay mặc một thân váy màu trắng, làm giảm đi sự nghiêm khắc ngày thường của cô, khiến cô thoạt nhìn tựa như phiên bản khác khắc trong ấn tượng Omega, mềm mại ấm áp, thiện giải nhân ý, nhu nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Ficción GeneralABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.