Chương 30: Buổi tối làm thư ký (H)
--------
Buổi tối mời khách hàng ăn cơm còn tưởng rằng có Từ Vũ Tịch thì không cần hoàn toàn không hiểu tiếng Nhật là nàng tham dự, Chu Tử Du mới vừa nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ tới trước khi bước ra khỏi cửa văn phòng, Thấu Kỳ Sa Hạ cho nàng một ánh mắt ý bảo đi theo, nàng chỉ có thể yên lặng đuổi theo.
Nơi ăn tối là một nhà hàng ẩm thực Nhật cao cấp, bình thường khách hàng không hẹn trước một năm là không có chỗ. Chu Tử Du là người bình thường nhất trong đây, cho dù là mấy trưởng bối Chu gia cũng đều chỉ có thể dựa vào quan hệ hẹn trước một tháng, Thấu Kỳ Sa Hạ lại có thể tùy thời có chỗ.
Giữa người với người quả nhiên vẫn là khác biệt. Ngay cả kẻ có tiền cũng phân thành ba bảy loại.
Chu Tử Du ôm ấp tâm tư giấu kín muốn rời đi trước, ở bên trái Thấu Kỳ Sa Hạ ngồi xuống, Từ Vũ Tịch nhìn nàng liếc mắt một cái, rồi mới đi sang phía bên phải.
Chờ tất cả mọi người ngồi xuống hết, nhà hàng ngay lập tức đưa đồ ăn lên cùng với rượu gạo khai tiệc, có hai người mặc đồ phục vụ ngồi ở phía bên sườn khách hàng phục vụ bọn họ, việc hợp tác rõ ràng vô cùng cao hứng.
Không có câu thúc như ban ngày, lúc ăn cơm càng giống như là bằng hữu nói chuyện phiếm, bất quá Chu Tử Du là người duy nhất nghe không hiểu cuộc trò chuyện, đành làm một nhân vật phụ hoạ cười, khi mọi người nâng chén thì uống, khi không nhắc đến nàng thì an tĩnh mỉm cười dùng bữa.
Nhưng nàng thực sự xem nhẹ độ cồn của bữa tối này, suốt cả bữa ăn có qua có lại kính rượu, nàng uống lên không ít, cho đến khi bữa tiệc kết thúc thì Chu Tử Du đã say mèm.
Đứng trước cửa nhà hàng chờ đối tác lên xe trước, các nàng mới ngồi vào trong xe, Từ Vũ Tịch xua xua tay nói có người tới đón, để các nàng trở về sớm một chút.
"Ưm. . ." Chu Tử Du tửu lượng không tốt lắm, vừa lên xe liền ngã vào trên người Thấu Kỳ Sa Hạ, hô hấp đều là mùi hương của Alpha làm nàng an tâm, cùng lúc thân thể giống như đang nóng lên. Không kiên nhẫn duỗi tay vén lên ngọn tóc sau cổ, lại vô tình đem miếng dán ức chế mở ra, mùi hương của Omega đột ngột tràn ra.
Thấu Kỳ Sa Hạ thần sắc đột nhiên thâm trầm, ánh mắt thâm thúy mà nhìn chằm chằm nữ nhân trong lồng ngực. Vươn ngón tay mâm mê cánh môi nàng, dưới tác dụng của tin tức tố và rượu Chu Tử Du không tự chủ há miệng cắn ngón tay cô.
Mùi hương của Alpha trong nháy mắt không thu được, giải phóng, dục vọng từng chút một bị gợi lên. May mắn tấm ngăn cách khoang lái sớm đã buông xuống, ngón tay Thấu Kỳ Sa Hạ quấy loạn trong miệng Omega, tay trái ấn nút nói chuyện với tài xế phía trước, nói: "Đi Bích Vân sơn trang." Nghe thấy tài xế trả lời lại mới cắt đứt trò chuyện.
Bích Vân sơn trang là một chỗ ở khác của cô, cách nội thành khoảng chừng hai tiếng. Bởi vì tiện cho công tác nên cô hay ở nơi hiện tại.
Hôm nay cô để tài xế lái SUV tới đây, vừa hay thuận tiện cho giờ khắc này. Nhấn tăng mạnh máy lọc khí sau đó hạ thấp lưng ghế, làm Chu Tử Du nằm xuống. Nhìn đôi mắt của Omega đã nhuộm dần dục vọng duỗi tay về phía cô, Thấu Kỳ Sa Hạ không hề khắc chế kéo áo sơ mi nàng ra, cúi đầu cắn núm vú mềm mại của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Genel KurguABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.