Chương 6 - 996 là cơ bản công tác khi trường
"Tổng giám đốc, đây là cà phê của ngài." Chu Tử Du bất đắc dĩ làm thư ký tạm thời thay cho Từ Vũ Tịch đang trong thời gian nghỉ phép. May mắn chuyện quan trọng cô đều đã xử lý xong, cũng như theo lời cô nói, Chu Tử Du chỉ cần xử lý hạng mục công việc hằng ngày.
Bắt đầu làm việc hai ngày, Thấu Kỳ Sa Hạ đều là bộ dạng người sống chớ gần lạnh nhạt, Chu Tử Du cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Đưa xong cà phê, khi nàng đang chuẩn rời khỏi, người nọ bỗng nhiên mở miệng kêu nàng chờ đã.
Chu Tử Du dừng lại, theo quán tính quay đầu mỉm cười: "Tổng giám đốc, còn có chuyện gì sao?"
Thấu Kỳ Sa Hạ trầm mặc đánh giá nàng, vài giây sau, nói: "Cô biết tại sao tôi chỉ tuyển thư ký là Beta không?"
Vấn đề này quá mức quỷ dị, trong lòng có quỷ Chu Tử Du có chút không được tự nhiên. Bất quá nghĩ đến chính mình thân phận vạn vô nhất thất, không có khả năng bị phát hiện. Nàng như là ngâm nga giống như điều lệ công ty, có nề nếp mà nói: "Tránh cho có người tâm xuyên thấu qua giới tính ảnh hưởng, khiến cho công ty tổn thất." Nói rõ một chút, chính là ngăn chặn Omega lợi dụng bất luận cơ hội gì quấy rầy người lãnh đạo trực tiếp.
Nghe nói trước kia không có quy định này, nhưng sau khi có vài cái Omega công và tư chẳng phân biệt đương chức vụ cơ hội quấy rầy cô, Thấu Kỳ Sa Hạ không thể nhịn được nữa đề ra quy định này.
Thấu Kỳ Sa Hạ nhìn nàng chăm chú, bình đạm mà lên tiếng.
Ánh mắt cô quá mức trực tiếp, làm Chu Tử Du không nhịn được có chút hoài nghi cô có phải hay không đã biết cái gì, không tự chủ có chút khẩn trương.
"Còn có một nguyên nhân khác, cũng không phải kỳ thị giới tính, nhưng mấy thư ký Beta của tôi làm việc hiệu suất đều cao hơn Omega." Thấu Kỳ Sa Hạ ngồi thẳng. "Là người thư ký rất xem trọng, tuy rằng tôi khá nghiêm khắc, nhưng nên cấp đều không phải ít, hảo hảo làm."
Thì ra là muốn cổ vũ nàng. . . Chu Tử Du mặt ngoài mỉm cười, nội tâm cố kìm nén phun tào. "Cảm ơn tổng giám đốc. Nếu không có chuyện gì khác tôi xin phép ra ngoài trước."
Chờ đến khi ra khỏi cửa, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, lẩm bẩm tự nói: "Hù chết, còn tưởng rằng bị phát hiện." Lòng còn sợ hãi mà trở lại vị trí ngồi, điện thoại truyền đến chấn động.
Nàng cầm lấy điện thoại vừa nhìn, nháy mắt không lời gì để nói.
"Trung tâm Công lập sức khỏe sinh lý" Chào bạn Hà Thâm, bạn có một tin nhắn đến từ bạn lữ ghép đôi để lại —
Hạ: Đề nghị ngày hôm qua của tôi, cô có hứng thú sao? Tôi hi vọng chúng ta có thể hợp tác lâu dài. 10:02
Chu Tử Du đối chiếu thời gian, hiện tại cũng liền 10:03, có vẻ nàng vừa ra tới, bên trong vị kia Đại lão bản lập tức phát tin cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
General FictionABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.