Chương 17 (hơi H)

396 23 2
                                    

      Chương 17: I Wanna Know cô được chưa (hơi H)

---------

"Hay là cô không được?" Chu Tử Du tiến lại gần, liếm đôi môi mỏng đỏ mọng của cô.

Omega quá mức lớn mật khiêu khích, nếu Thấu Kỳ Sa Hạ có thể nhịn xuống được cô sẽ hoài nghi bản thân có phải hay không không được. Alpha bị nghi ngờ, phản công, cắn lên cánh môi con mồi, sau đó hôn sâu.

Trong miệng đều là hương vị của Thấu Kỳ Sa Hạ, hồ điệp lan hương khí biến thành thôi tình tố cường liệt nhất, Tử Du cả người nhũn ra mà tới gần trong lòng ngực cô, tùy ý Thấu Kỳ Sa Hạ khống chế. Cho đến khi tay cô chạm đến chỗ tư mật, thân thể theo bản năng mà muốn né tránh, nhưng Alpha đã phát hoả làm sao buông tha nàng.

"Sờ tôi, Thâm Thâm." Sa Hạ kêu nick name chỉ có khi lên giường mới có thể sử dụng, eo đã đưa lên trước, để tuyến thể nóng bỏng ở trong tay Chu Tử Du hoạt động.

Thấu Kỳ Sa Hạ đắm chìm trong trầm mê tình dục, khác với ngày xưa lạnh nhạt, sa đọa lại sáng lạn làm người mê muội, mà hết thảy này căn nguyên thao túng ở trong tay nàng. Trong lòng Tử Du dâng lên cảm giác mãnh liệt khống chế dục vọng, nàng nắm còn tại trướng đại đồ vật, nhanh chóng mà cọ xát.

Alpha quả thực muốn điên rồi. Lòng bàn tay non mềm của Omega khiến cho cô hoàn toàn biến thành dã thú, chỉ nghĩ đem nữ nhân trước mắt hoàn toàn chiếm hữu, làm nàng chỉ có thể vì mình mà hô hấp, vì mình mà cao trào.

Đột nhiên dừng lại động tác, cô làm Chu Tử Du đưa lưng về phía mình đôi tay chống ở trên tường, dùng sức lôi kéo cởi váy của nàng, lộ ra phía dưới màu xám chữ Đinh (đinh) trên quần.

Sa Hạ đình chỉ, dán lên phía sau lưng nàng, dựa vào bên tai Chu Tử Du nói: "Em có phải hay không đã sớm có ý định hôm nay muốn câu dẫn tôi, bằng không như thế nào ăn mặc lẳng lơ như vậy?"

"Không, không có, chỉ còn cái này vừa vặn . . ." Chu Tử Du giấu đầu lòi đuôi lại không giấu nổi hai má ửng đỏ chứng cứ.

Cô khẽ cười một tiếng, hạ thân gần sát trên đùi nàng, tuyến thể vừa lúc đâm tiến giữa hai chân nàng, chống lại chỗ bắp đùi .

Sa Hạ cương cứng. Chữ Đinh (đinh) quần cơ hồ không có tác dụng bao vây, cho nên nàng có thể cảm nhận được Thấu Kỳ Sa Hạ có bao nhiêu hưng phấn, lại nóng lại cứng.

"A. . . mới chỉ là sát vào em liền chảy ra nhiều nước như vậy. . ." Sa Hạ có thể cảm giác được nó dần dần trở nên ướt át. "Thâm Thâm thật chủ động." Chậm rãi động hông, dùng thô cứng thịt trụ cọ xát.

"Cô, tôi không có." Tử Du bị cô ma sát nói không nên lời, trừ bỏ ngay từ đầu có chút đau, đến sau tuyến thể lại bị mật dịch hoàn toàn làm ướt, trơn trượt cọ cánh thịt, ngẫu nhiên đụng tới hoa hạch. Nàng vô lực ghé vào trên tường, rồi lại nhịn không được kẹp chặt hai chân muốn làm cô dùng lực một chút chà xát.

Thân thể đã bị khai thác vô số lần, có thể thích ứng tính ái tiền diễn, không bao lâu, Tử Du đã bị cô cọ tới cọ lui một hồi, chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã xuống.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ