Chương 40

259 17 4
                                    

Chương 40. Bị tôi bắt được rồi

-------

"Hi Sally, đã lâu rồi không gặp. Muốn nước cam cùng BLT như thường sao?" Nữ nhân cao gầy, mái tóc dài màu vàng kim đeo tạp dề màu đen, ở phía sau quầy, một bên rửa ly, một bên nhìn người khách hàng. Đến khi thấy người đẩy cửa ra chính là Chu Tử Du, ánh mắt sáng ngời.

"A, Hi Julian." Chu Tử Du cẩn thận mở cửa ra, vừa vặn có khách hàng muốn đi ra ngoài thấy nàng đẩy xe nôi, tùy tay đè lại làm nàng tiến vào. Chu Tử Du vội vàng cùng đối phương nói cảm ơn, đi nhanh đẩy xe tiến vào, để cho đối phương đi ra ngoài. Đứng ở trước quầy, lật menu. "Cho tôi một ly cà phê nhân yến mạch nóng và một phần BLT như cũ."

"OK." Julian rửa xong cái ly, bắt đầu pha cà phê, trong thời gian chờ cà phê nở, cô tùy ý nói chuyện phiếm: "Cô lúc trước không phải nói muốn nuôi con bằng sữa mẹ, cho nên không uống cà phê sao?"

"Tuần trước đi khám bác sĩ, ông ấy kiến nghị tôi có thể cho con uống sữa bột, không nhất định một hai phải sữa mẹ." Chu Tử Du cúi đầu cùng đứa trẻ trong xe chơi đùa tay. "Tôi khi còn nhỏ cũng không phải uống sữa mẹ lớn lên, còn không phải thông minh như vậy sao, cùng gien có liên quan đi." Đứa bé trong xe nâng bàn tay nhỏ nhắn lên, ý đồ muốn bắt lấy đồ vật đung đưa ở trước mắt, sau khi thật vất vả bắt lấy, liền muốn nhét vào trong miệng cắn.

Julian cười nhún nhún vai. "Vẫn là giống như bình thường tự luyến như vậy. Lúc trước bận việc gì, như thế nào hôm nay lại rảnh rỗi tới đây?"

"A, đừng nói nữa, lần trước gặp phải khách hàng quá khó chơi. Trước không nói chuyện như thế nào quy hoạch tài sản phối trí, chỉ là muốn xử lý sinh hoạt cá nhân của hắn, lão công muốn chia bao nhiêu, hài tử muốn lưu bao nhiêu, tình nhân cùng con tư sinh. . ." Chu Tử Du nhớ lại ngày đó một đám người tới cửa, thống khổ nhíu mày. "Đối phương lại chân trong chân ngoài, không có đưa ra chủ kiến. Tùy ý để cho một đám người ồn ào nhốn nháo bên người không kết quả gì. Tuy rằng tôi là thu phí theo giờ, nhưng tôi cũng không chịu nổi việc không tiến triển gì lãng phí thời gian."

"Nghe đến thật là nhân sinh thêm muôn vẻ, cho nên tình thánh của vị Alpha này xử lý như thế nào?" Julian là Beta, nghe nhiều chuyện xưa về Alpha chốn phong lưu, thấy nhiều không trách. Cô đặt cà phê đã pha xong ở quầy, cầm lấy sandwich đi làm nóng, đưa vào lò vi sóng trước, thả hai mảnh phô mai ở bên trong bánh mì.

"Tôi kêu anh ta đi về thảo luận cùng người nhà trước, phân chia tài sản xong lại đến tìm tôi sau." Chu Tử Du cầm lấy cà phê uống một ngụm, hương vị cà phê quen thuộc làm nàng lộ ra biểu cảm hạnh phúc. "Hôm nay có người hẹn tôi ở chỗ này, cho nên mới mang theo Kate tới đây."

Mới vừa nói xong, cánh cửa phía sau cửa hàng bị đẩy ra, một người đàn ông đi vào nhìn khắp nơi xung quanh, phát hiện người đang đứng ở trước quầy, bước nhanh hướng về phía nàng đi đến. "Sally."

Chu Tử Du quay đầu lại nhìn thấy nam nhân quen thuộc, kinh ngạc nhìn hắn. "Vi Tự, thật hiếm khi anh không đến trễ."

"Hẹn với em anh làm sao dám đến trễ đây?" Vi Tự sang sảng cười, nhìn thấy xe nôi, lộ ra biểu cảm từ ái không hợp với vẻ ngoài anh tuấn của anh, đi sát lại ngồi xổm xuống. "Tiểu bảo bối, có nhớ chú hay không nè."

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ