Chương 32

227 18 1
                                    

Chương 32. Thuốc thử lần thứ ba

-------

Kim tiêm đâm vào da thịt trắng nõn, ống tiêm chứa thuốc ngay sau đó bị đẩy vào trong mạch máu. Lam Nghị cùng Cù Chu đứng ở một bên sắc mặt nghiêm túc mà quan sát thao tác của y tá, bảo đảm thuốc thử lần thứ ba thực nghiệm trên cơ thể người sẽ không có bất cứ sơ xuất gì.

Trước mắt thuốc ổn định có 60 người bệnh tự nguyện làm thí nghiệm, chia làm hai tổ phản ứng. Sau khi sử dụng thuốc thử lần thứ hai sinh ra tác dụng phụ trước mắt là choáng váng trong thời gian ngắn, sau khi dùng thuốc thì cảm thấy không khoẻ và nôn mửa, mất ngủ ngắn hạn, ước chừng có một phần ba bệnh nhân sinh ra tác dụng phụ. Mà 68% bệnh nhân tin tức tố rõ ràng có xu hướng ổn định.

Điều này làm cho bọn họ đối với thuốc thử càng ngày càng có tin tưởng. Chỉ cần kết quả của thuốc thử lần thứ ba đối với cơ thể người cũng không sinh ra tác dụng phụ kịch liệt, bọn họ liền có thể hướng chính phủ xin thi hành ứng dụng thuốc ổn định.

"Các chú khẩn trương thật đấy." Chu Tử Du nhìn biểu cảm của hai vị thúc thúc, nhất thời bật cười.

"Chỉ có con là bệnh nhân chúng ta quan sát từ đầu đến cuối. . ." Lam Nghị không thay đổi đứng đắn. "Ta thấy con dứt khoát ở lại nơi này quan sát ba ngày đi."

Cù Chu cũng tán thành gật đầu.

Có rất ít người quan tâm nàng như vậy, ít nhất ở phương diện người thân, Chu Tử Du sớm đã không có vọng tưởng. Nhưng hai vị thúc thúc này vẫn luôn xem nàng như con gái mà chiếu cố, ngay cả khảo sát thuốc thử ổn định tin tức tố, nàng ít nhiều cũng hiểu nhất định là bọn họ sử dụng quan hệ bảo đảm nàng có thể được tiêm thuốc thử, thậm chí cẩn thận tỉ mỉ đích xác bảo đảm nàng không sinh ra tác dụng phụ nghiêm trọng.

Nhưng nàng lắc đầu. "Cảm ơn thúc thúc, nhưng ba ngày thật sự không quá tiện, con bảo đảm sẽ cùng các chú giữ liên lạc." Nếu phải rời khỏi ba ngày, nàng căn bản không tìm được lý do để đối phó Thấu Kỳ Sa Hạ.

Lại một lần nữa cảm nhận được khó khăn của tình yêu chốn công sở. Từ sáng đến tối ở chung, bất luận tốt hay xấu đều khó có thể che dấu. Lúc trước bọn họ cãi nhau là như thế, hiện tại nàng tính toán rời đi cũng là như thế.

"Kia. . . Vậy được." Lam Nghị cũng không miễn cưỡng nàng. "Nội trong hai tuần không có bất kỳ tác dụng phụ gì nghiêm trọng xuất hiện thì coi như là ổn định. Lại đến làm kiểm tra một lần nữa xác định tình trạng thân thể khỏe mạnh, đến lúc đó con cũng có thể dựa theo kế hoạch mà rời đi."

Rời đi a. . . Chu Tử Du hoảng hốt một giây. Nói cách khác, chỉ còn lại thời gian hai tuần có thể ở chung cùng Thấu Kỳ Sa Hạ. Nàng lấy lại tinh thần, dịu ngoan gật đầu: "Con đã biết, cảm ơn Lam thúc."

Vừa rời khỏi bệnh viện đã nhận được điện thoại của Thấu Kỳ Sa Hạ hỏi nàng đang ở đâu.

Mấy ngày hôm trước cha mẹ Thấu Kỳ Sa Hạ kêu cô thứ bảy về nhà một chuyến, cho nên Chu Tử Du mới có thể lợi dụng thời gian này đi ra ngoài, đỡ phải tìm lý do.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ